+Aa-
    Zalo

    Chồng tạt axit vào mặt vợ vì "tội" sinh con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, một ông chồng đã tạt axit vào mặt vợ mình vì cô đã sinh ra một bé gái thay vì con trai như anh mong muốn.

    Vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, một ông chồng đã tạt axit vào mặt vợ mình vì cô đã sinh ra một bé gái thay vì con trai như anh mong muốn.

    [presscloud]1647[/presscloud]

    Cô Farah, 25 tuổi, sống ở thị trấn Moradabad gần thủ đô New Delhi, Ấn Độ, đã phải nhập viện trong tình trạng bị bỏng nghiêm trọng tại mặt, tay và bụng vì axit. Cảnh sát đã cho bắt giữ hung thủ là chồng cô, Siraj, 32 tuổi, sau vụ hành hung hèn hạ trên.


    Farah nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng ở mặt, tay và bụng vì axit.

    Chị gái nạn nhân, cô Nusrat Jahan cho hay em gái mình đã kết hôn với chồng là nhà thầu xây dựng cách đây 8 năm, nhưng họ bắt đầu đánh nhau trong những năm gần đây khi anh ta đòi hỏi của hồi môn của vợ. Việc sinh con gái thứ hai gần đây của Farah là nguyên nhân trực tiếp gây ra cuộc tấn công bằng axit của chồng cô.

    Món quà đặc biệt mà người chồng nhẫn tâm tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

    Farah cho biết gia đình nhà chồng đã bắt đầu gây khó dễ kể từ sau khi cô sinh con gái đầu lòng. Sự khó chịu của họ dần leo thang thành việc hành hung, đánh đập cô.

    Cô nói: "Sau khi sinh đứa con đầu lòng, gia đình nhà chồng tôi bắt đầu nhằm vào tôi cứ như là tôi cố tình sinh ra con gái vậy. Sự đối xử ác ý cứ tiếp tục gia tăng cùng với thời gian. Năm vừa qua, mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn."

    Còn chồng cô, Siraj, dưới áp lực của gia đình, cũng yêu cầu vợ về lấy tiền của bố mẹ đưa cho mình.

    Cuộc sống của Farah bắt đầu trở nên tồi tệ sau khi cô sinh con gái đầu lòng.

    Cô nghẹn ngào: "Khi tôi không chịu thì họ bắt đầu đánh tôi. Tuy nhiên, hành vi của họ trở nên trơ trẽn hơn khi đứa con gái thứ hai ra đời.

    Tôi đã cố gắng sống dưới sự tra tấn ngày ngày của họ vì nghĩ muốn tốt cho con gái mình. Tôi lo lắng rằng nếu bỏ Siraj, thì ba mẹ con sẽ không thể tự nuôi sống nhau được.

    Nhưng tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng anh ta sẽ đến mức tạt axit vào tôi. Tôi sẽ mãi mãi không tha thứ cho anh ta."

    Bi kịch của cô Farah cũng giống như bi kịch của nhiều phụ nữ khác, những người không thể độc lập về mặt kinh tế và phải sống phụ thuộc vào chồng và gia đình nhà chồng.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tat-axit-vao-mat-vo-vi-toi-sinh-con-gai-a222090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan