+Aa-
    Zalo

    Chồng Tây xác nhận đã ly hôn với Á hậu, MC Hoàng Oanh

    ĐS&PL Sau nhiều đồn đoán, chồng Tây của Hoàng Oanh xác nhận cả hai đã ly hôn, khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

    Trên trang cá nhân mới đây, Jack Cole - chồng của Á hậu, MC Hoàng Oanh đã tuyên bố ly hôn sau nhiều đồn đoán. Anh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

    Thông tin ngày khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối bởi trước đó, Á hậu Hoàng Oanh và Jack được xem là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz.

    chong tay xac nhan da ly hon mc hoang oanh 1
    Bài đăng gây sốc của doanh nhân người Mỹ, tuy nhiên anh cũng xóa đi rất nhanh sau đó.

    Đáng chú ý, sau đó chồng Hoàng Oanh đã lập tức xoá bài đăng ly hôn và thay vào đó là một đoạn video chương trình kèm dòng trạng thái: "My thoughts every time I fly" (Tạm dịch: Suy nghĩ của tôi mỗi khi bay). Động thái trên của chồng Hoàng Oanh khiến dân tình thêm tò mò.

    Ngay trước khi chồng Tây tuyên bố sốc, Hoàng Oanh cũng đã có chia sẻ ẩn ý: "Không có gì quan trọng hơn sự đồng cảm với nỗi đau khổ của con người. Không phải nghề nghiệp, không phải của cải, không phải trí thông minh, càng không phải địa vị. Chúng ta phải cảm thông cho nhau...".

    chong tay xac nhan da ly hon mc hoang oanh 2
    Động thái của Hoàng Oanh trước khi chồng Tây tuyên bố ly hôn.

    Jack Cole sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống ở Singapore. Anh kết hôn với MC, Á hậu Hoàng Oanh vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò.

    Sau đám cưới, Hoàng Oanh thông báo mang thai và hạ sinh cho chồng Tây một bé trai kháu khỉnh. Thời điểm Hoàng Oanh sinh con, Jack không có mặt bên cô do mắc kẹt vì dịch COVID-19.

    Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng. Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12/2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

    oj03rpqi 16497040379841332762499
    Cuộc sống hôn nhân của Hoàng Oanh và Jack từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

    Thời gian gần đây, chuyện hôn nhân của Hoàng Oanh và chồng doanh nhân Jack Cole luôn được khán giả quan tâm bởi những tin đồn trục trặc. Bắt nguồn từ bài đăng đầy ẩn ý của MC Hoàng Oanh, ám chỉ về việc "giọt nước tràn ly", khán giả đặt nghi vấn về sự rạn nứt hôn nhân của cô. Dù sau đó nữ MC đã phủ nhận, nói  mình chỉ sao chép một câu nói hay trên mạng, công chúng vẫn để ý những bất thường trong mối quan hệ của hai vợ chồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tay-xac-nhan-da-ly-hon-voi-a-hau-mc-hoang-oanh-a533906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan