+Aa-
    Zalo

    Chồng thất kinh với món quà của vợ nhân ngày lễ Tình yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông giao hàng ở Thành Đô đã bị đuổi việc sau khi dám xơi mất quá nửa đồ khách nhờ chuyển và thay thế bằng "đặc sản" bản thân vào.

    Một người đàn ông giao hàng ở Thành Đô đã bị đuổi việc sau khi dám xơi mất quá nửa đồ khách nhờ chuyển và thay thế bằng "đặc sản" bản thân vào.

    Món súp đậu đỏ tình yêu của cô vợ trẻ đã bị gã giao hàng lầy lội biến thành thảm họa.

    Vào ngày lễ Thất tịch (7/7 âm lịch) hay còn gọi là ngày Valentine của Trung Quốc tháng trước, một người vợ muốn bày tỏ tình yêu với anh chồng chăm chỉ của mình nên đã hầm một nồi súp đậu đỏ (người Trung Quốc cho rằng đậu đỏ tượng trưng cho tình yêu). Nấu xong, cô vợ đổ súp hầm vào bình giữ nhiệt và ủy thác cho một dịch vụ giao hàng mang tới, gây bất ngờ cho chồng cô ở văn phòng.

    Chồng người phụ nữ quả thật rất kinh ngạc đến độ chấn kinh khi mở chiếc bình giữ nhiệt, thay vì món súp thơm ngon thì anh ta thấy mùi khai thối. Ngay lập tức, người chồng đã gọi điện cho cô vợ để hỏi xem món quà kinh dị này được đưa từ bao giờ. Vợ anh ta đã khẳng định là mình vừa mới nấu chín nó và gửi ngay cho chồng.

    Chiếc bình giữ nhiệt bị gã giao hàng vấy bẩn bàng trò đùa giỡn vô sỉ.

    Sau đó, người chồng đã gọi cho công ty giao hàng để khiếu nại về việc này. Đáp lại, anh ta nhận được một cú điện thoại trả lời từ chính người đàn ông giao hàng. Anh này thừa nhận rằng mình đã trót xơi mất một nửa chỗ súp và để làm đầy lại như cũ, anh ta đã dùng... nước tiểu của mình.

    Anh chàng giao hàng này còn mặt dày giải thích về cái mà anh ta gọi là "trò đùa giỡn" của mình: "Tôi không biết làm thế nào vì không tìm thấy có nước".

    Thông qua mạng WeChat, anh ta đã đề nghị trả cho người chồng 420 NDT để đền cho chiếc bình nóng lạnh đã bị ô uế, nhưng người chồng đã từ chối đề nghị.

    Sau đó, giám đốc điều hành công ty vận chuyển đã bay từ Bắc Kinh đến Thành Đô để xin lỗi cho cái mà ông ta gọi là "sự việc lạ lùng nhất trong lịch sử công ty". Hiện chưa rõ người chồng có chấp nhận lời xin lỗi của phía công ty đưa ra hay không, nhưng trước đó anh ta đã liên lạc với cảnh sát để điều tra về vụ việc.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-that-kinh-voi-mon-qua-cua-vo-nhan-ngay-le-tinh-yeu-a201685.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan