Chồng thuê sát thủ giết vợ vì dám chụp ảnh “nóng”


Thứ 5, 10/04/2014 | 12:30


(ĐSPL) – Ghen tuông trước việc cô vợ người mẫu xinh đẹp chụp những bức hình nóng bỏng để đàn ông nhòm ngó, gã chồng triệu phú bèn thuê sát thủ hãm hại chính vợ mình.

(ĐSPL) – Ghen tuông trước việc cô vợ người mẫu xinh đẹp chụp những bức hình nóng bỏng để đàn ông nhòm ngó, gã chồng triệu phú bèn thuê sát thủ hãm hại chính vợ mình.
Monica Olsen (32 tuổi) đã cáo buộc chồng là triệu phú Vitamin Dino Guglielmelli (52 tuổi) thuê sát thủ với số tiền 80 nghìn USD nhằm hãm hại mình. Nguyên nhân là do ghen tuông sau khi cô muốn trở lại làm người mẫu và chụp những bức ảnh mẫu nóng bỏng, gợi cảm. Một đoạn băng ghi âm đã ghi lại đoạn hội thoại của ông chồng triệu phú với tay sát thủ. Guglielmelli được cho là đã nói “Tôi sẽ rất vui nếu mọi việc kết thúc”.
 - Chồng thuê sát thủ giết vợ vì dám chụp ảnh “nóng”

Người mẫu Monica Olsen

Monica, sống tại quận Canyon, Santa Clarita (Mỹ), đã từ bỏ sự nghiệp người mẫu để kết hôn với ông trùm vitamin Dino Guglielmelli vào năm 2003. Tuy nhiên, sau khi sinh hai người con gái, cô muốn quay lại nghề cũ.

 - Chồng thuê sát thủ giết vợ vì dám chụp ảnh “nóng” (Hình 2).

 - Chồng thuê sát thủ giết vợ vì dám chụp ảnh “nóng” (Hình 3).

Những bức ảnh nóng bỏng của cô người mẫu Monica khiến người chồng "nóng mặt"

Theo Daily Mail, một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho hay, từ cuối năm 2010, Monica đã có ý định trở lại với nghề người mẫu, nhưng chồng của cô một mực phản đối.
“Anh ta nói với cô ấy phải ở nhà và chăm sóc con cái. Cơn tức giận của anh ta không thể nào kiềm chế được nhưng cô ấy nhất định muốn tái diễn. Khi Monica muốn rời bỏ Dino, anh ta trở nên điên cuồng và đã thuê một sát thủ định giết vợ mình”, nguồn tin cho hay.
 - Chồng thuê sát thủ giết vợ vì dám chụp ảnh “nóng” (Hình 4).
Triệu phú Dino Guglielmelli đã thuê sát thủ định giết vợ mình
“Ông ta trở nên ghen tuông một cách mù quáng. Ông ta không thể chịu đựng nổi ý nghĩ rằng những người đàn ông khác nhìn vợ mình với những bộ đồ nội y mát mẻ, gợi cảm”, nguồn tin nói. Đỉnh điểm của cơn ghen là khi Dino nhìn bức ảnh cô vợ chụp cùng Kenneth Matthews năm 2012. Dino cho rằng Monica và Kenneth quá gần gũi nhau, mặc dù đó chỉ là một bức ảnh chụp chuyên nghiệp trong studio ở Los Angeles (Mỹ).
Tháng sau, Dino sẽ phải hầu tòa vì cáo buộc âm mưu giết người.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-thue-sat-thu-giet-vo-vi-dam-chup-anh-nong-a28763.html