+Aa-
    Zalo

    Chồng tôi thường lăn ra ngủ ngay sau khi quan hệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liệu có bình thường khi chồng tôi luôn chìm vào giấc ngủ ngay sau khi quan hệ tình dục? Tôi có thể làm gì để anh ấy cảm thấy dễ chịu hơn không?

    (ĐSPL) – Liệu có bình thường khi chồng tôi luôn chìm vào giấc ngủ ngay sau khi quan hệ tình dục? Tôi có thể làm gì để anh ấy cảm thấy dễ chịu hơn không?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Nhiều phụ nữ vẫn tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi như: liệu có vấn đề gì bất thường khi chồng tôi luôn lăn ra ngủ sau khi “ân ái” vợ? Điều này không hẳn là vấn đề lạ thường. Thông thường, sự mệt mỏi xuất hiện sau khi “giao ban” là một phản ứng tự nhiên của cơ thể con người.

    Tại sao chồng thường lăn ra ngủ ngay sau khi quan hệ?
    Việc chồng thường lăn ra ngủ ngay sau khi quan hệ là hoàn toàn tự nhiên.

    Sau khi quan hệ tình dục, một người đàn ông không ôm ấp bạn tình hoặc anh ta không nói chuyện mà nằm lăn ra ngủ ngay lập tức…điều đó là hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, một số người phụ nữ lại cho rằng đối tác của họ không hài lòng với mình. Suy luận này là hoàn toàn sai.

    Sau đây là một số lý do thực sự khiến người đàn ông rơi vào giấc ngủ sau khi “quan hệ”:

    Thực tế 1: Giao ban vào ban đêm, đặc biệt là khi cơ thể con người đã mệt mỏi, điều này đã gây nên tình trạng buồn ngủ sau khi “ân ái”.

    Thực tế thứ 2: Đàn ông xuất tinh trong quá trình “lên đỉnh” và các kích thích tố được giải phóng sẽ gây ra tình trạng hôn mê. Cảm giác buồn ngủ sẽ kéo đến nhanh hơn bình thường.

    Thực tế thứ 3: Rất nhiều người có xu hướng thở gấp theo thời gian trong khi họ “ân ái”. Nhịp điệu của hơi thở sẽ trở nên gấp gáp và tăng nhanh hơn khi đạt cực khoái. Vì vậy, sau đó chàng sẽ cảm thấy mệt hơn và cần được nghỉ ngơi. Và tất cả mọi thứ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường sau một giấc ngủ ngon.

    Thực tế 4: Trạng thái ngủ nên được hiểu một cách tích cực bởi nó chứng minh một thực tế là bạn đã đạt đến cực khoái và rằng mọi thứ đã đi đúng hướng.

    Tại sao chồng thường lăn ra ngủ ngay sau khi quan hệ?

    Một số cách để cải thiện việc chàng thường lăn ra ngủ sau khi làm “chuyện ấy”:

    Mẹo 1: Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nhanh chóng, hãy cùng bạn đời của mình thưởng thức một táchg cà phê trước khi “lên giường”. Đây không phải là một giải pháp lâu dài nhưng nó cũng là một sự kích thích có hiệu quả. Caffeine có thể trở thành đồng minh chính của bạn trong cuộc chiến chống lại sự mệt mỏi. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây hại vì có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

    Mẹo 2: Ngoài ra, bạn cùng có thể giúp chàng tỉnh táo bằng cách thưởng thức các loại trái cây có múi, đặc biệt là bưởi được để sẵn trong tủ lạnh. Ngoài ra, chúng ta có thể dùng một chút rượu nhưng không sử dụng nó với số lượng lớn.

    Tóm lại, chị em phụ nữ không nên quá lo lắng khi những người đàn ông thường ngủ say ngay sau khi “ân ái” bởi đó là điều rất tự nhiên, chứ không phải lỗi của bạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-toi-thuong-lan-ra-ngu-ngay-sau-khi-quan-he-a30168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan