+Aa-
    Zalo

    Chồng trút giận lên em gái tôi chỉ vì tôi mang tội ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tôi mang tội ngoại tình nhưng bao nhiêu tội lỗi chồng lại trút hết lên đầu đứa em gái ngây dại của tôi.

    (ĐSPL) - Tôi mang tội ngoại tình nhưng bao nhiêu tội lỗi chồng lại trút hết lên đầu đứa em gái ngây dại của tôi.

    Lấy chồng được hơn 3 năm nhưng hai vợ chồng tôi vẫn chưa có con, mặc dù cả hai đã cố gắng tìm thầy tìm thợ khắp nơi để khám chữa. Nhưng qua hết bệnh viện này đến phòng khám kia các bác sĩ đều kết luận cả hai vợ chồng tôi không có vấn đề gì về đường sinh sản. Những ngày đầu hai vợ chồng tôi vẫn cố gắng an ủi nhau cùng nhau chờ đợi. Nhưng ngày tháng qua đi, cả vợ cả chồng đều uống đủ loại thuốc, ăn đủ thứ người ta vẫn gọi là “bài thuốc dân gian”, duy trì chế độ quan hệ vợ chồng nhưng chẳng có chuyển biến gì.

    Về sau, bố mẹ chồng tỏ ra chán ghét tôi, các cụ đều cho rằng nguyên nhân là ở tôi. Mẹ chồng tôi còn ác khẩu hơn khi ngày nào cũng đay nghiến tôi “Tưởng lấy vợ về sinh con đẻ cái, nào ngờ rước nợ vào thân. Lấy một đứa không biết đẻ về làm gì cơ chứ”. Bao ấm ức tôi chẳng biết nói cùng ai, muốn chia sẻ với chồng cũng khó. Vì ngày nào anh cũng đi suốt, lúc về lại say xỉn. Anh nói chán nản, không muốn về nhà, không muốn đối diện với gia đình, nhìn bạn bè lấy vợ có con anh thèm.

    Vì tội lỗi của chị mà em gái tôi phải gánh, tôi đau đớn, khóc vật ra như người điên.

    Kể từ đó cuộc sống vợ chồng tôi luôn căng thẳng, cãi vã xảy ra liên miên, hết mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu, lại đến mâu thuẫn vợ chồng. Nhìn cảnh gia đình tan nát mà tôi không kìm được nước mắt. Ban đầu tôi oán giận bản thân, nhưng sau nhiều lần giấu chồng đi chữa trị bệnh thì các bác sĩ đều kết luận “cơ thể chị bình thường. Chị có thể sinh con, đừng quá lo lắng. Chị nên đưa chồng chị đến kiểm tra lại.”.

    Kết luận của bác sĩ kiến tôi căm giận gia đình nhiều hơn, giận mẹ chồng đã đối xử tệ bạc với mình. Cũng chính lúc đó tôi đã sa vào vòng tay của một gã bác sĩ trung niên. Ngoài việc vờ vĩnh đến khám bệnh chúng tôi thường xuyên cặp kè, hẹn hò. Anh ta đã có một đời vợ, nhưng người vợ ấy cũng từng theo trai bỏ lại hai bố con anh ta. Tôi và vị bác sĩ này rất ít khi qua lại hẹn hò trong nhà nghỉ như bao người khác. Vì sợ bị nghi ngờ, phát hiện nên thường thì tôi hay đến nhà người tình của mình vào lúc tan làm và lấy lý do là tang ca, hay họp đột xuất. Bởi con gái tình nhân đi du học 2 năm không có nhà.

    Thế nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Sau khi giấu chồng lén lút ngoại tình được hơn 6 tháng thì mọi chuyện vỡ lẽ. Khi đó, điều khiến tôi chết lặng không phải là việc bản thân sẽ phải đối mặt với gia đình chồng, với chồng ra sao khi mang tội danh là người đàn bà hư hỏng, ngoại tình. Điều kinh khủng và tồi tệ hơn thế rất nhiều hiện ra trước mắt tôi. Việc tôi ngoại tình chồng tôi đã biết cách đây gần 2 tháng, vậy mà anh không để lộ ra, cứ im lặng mà “hành hạ” tôi. Tất cả mọi tội lỗi anh đổ lên đầu cô em gái ngây dại của tôi. Nó còn quá trẻ, và không minh mẫn để hiểu biết được việc mình đang làm.

    Em gái tôi mới 18 tuổi, con bé trước nay luôn thần tượng anh rể mình, hai an hem vốn than thiết như anh trai em gái vậy. Ngoài ra, vốn dĩ con bé đã không được minh mẫn như các bạn, đầu óc nó có chút vấn đề. Không ngờ chồng tôi lại chọn cách này để trả thù tôi. Bao oán giận anh trút hết lên đầu con bé. Đến em vợ anh cũng không tha, khiến nó có bầu. Khi mọi chuyện được đưa ra “xét xử” công khai trước mặt bố mẹ chồng, anh dõng dạc nói “Cô ngoại tình tôi không quản được là lỗi tại tôi. Nhưng cam làm quýt chịu là chuyện thường tình. Giờ tôi hành xử lại với em gái cô, là do cô. Cô nên xám hối cả đời, tự mình nuôi em gái và cái thai trong bụng nó. Tôi hết trách nhiệm.”.

    Vì tội lỗi của chị mà em gái tôi phải gánh, tôi đau đớn, khóc vật ra như người điên. Đứa em gái đáng thương của tôi nó không có tội tình gì. Giờ đây tôi không biết mình nên làm gì để có thể bù đắp cho em gái mình. Mong mọi người có thể giúp tôi vượt qua nỗi đau này. Tôi nên làm gì lúc này?

    THANH BÌNH

    Xem thêm video:

    [mecloud]oaQV8PnCy7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-trut-gian-len-em-gai-toi-chi-vi-toi-mang-toi-ngoai-tinh-a109058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.