+Aa-
    Zalo

    Chồng viết đơn xin đi chơi 30/4, phản ứng của “nóc nhà” khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo

    • DSPL
    ĐS&PL Đọc đơn xin đi chơi của người chồng nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 mới thấy, "nóc nhà" có uy lực đến thế nào...

    Đọc đơn xin đi chơi của người chồng nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 mới thấy, "nóc nhà" có "uy lực" đến thế nào...

    Đơn xin đi chơi gửi "nóc nhà" của anh chồng lắm chiêu. Ảnh: Infonet

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp "đơn xin đi chơi" của một ông chồng gửi cho vợ nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

    Cụ thể, tài khoản có tên N.T. đăng một bức hình nói trên với dòng chia sẻ: “Vì một 30/4 - 1/5 hạnh phúc, anh em đã viết đơn xin bề trên hết chưa?" để "xin phép" vợ được đi chơi vào ngày nghỉ lễ.

    "Lá đơn" trên được trình bày trang trọng không kém những đơn thư gửi lãnh đạo thông thường. Không những vậy, ông chồng này còn hết sức "nịnh" vợ khi gọi bà xã bằng danh xưng "vợ cao quý", còn chức vụ của mình là "chồng yêu".

    Nội dung bức thư được viết một cách ngắn gọn nhưng không kém phần hài hước: “Anh viết đơn này kính mong em giải quyết cho anh được đi chơi 2 ngày (20/4 và 1/5) năm nay”. 

    Xin đi chơi kèm theo lời cam kết luôn cập nhật vị trí cho vợ kiểm tra: “Anh xin cam kết sẽ chỉ đi chơi một mình, không karaoke, gái gú, không uống rượu bia và chụp ảnh định vị 2 giờ một lần” như anh chồng này thì quả thật quá "có tâm".

    Thế nhưng phía dưới phần ý kiến xác nhận của vợ, anh chồng vẫn phải ở nhà với lời tuyên bố “đanh thép” của "nóc nhà": “Vớ vẩn. Ở nhà trông con!”.

    Ngay khi được chia sẻ, lá "đơn" kia đã nhận được sự tương tác không nhỏ từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy vừa thương, vừa buồn cười trước lời xin phép chân thành khi đi chơi gửi “nóc nhà” của người chồng.

    Có thể thấy, cách viết đơn gửi vợ như chủ tài khoản N.T nói trên cũng là một biện pháp thể hiện sự thành tâm, dễ khiến vợ mủi lòng. Tuy nhiên, kết quả được đi hay không còn phụ thuộc vào “nóc nhà” uy lực đến thế nào.

    Trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ đón 2 đợt mưa dông liên tiếp. Tuy nhiên, trong kỳ nghỉ lễ mưa ít, có nắng vào trưa chiều.

    Năm nay, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình tận dụng cơ hội này để tổ chức những chuyến đi chơi xa tại các điểm du lịch nổi tiếng. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-viet-don-xin-di-choi-304-phan-ung-cua-noc-nha-khien-cu-dan-mang-cuoi-ngat-ngheo-a363573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan