+Aa-
    Zalo

    Chồng Việt Hương viết giấy "cam kết" để tặng vợ, ai cũng phải "ngã ngửa" khi đọc nội dung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ giấy cam kết như một "món quà" được Hoài Phương tặng cho bà xã, nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ cô rất vui khi nhận được nó.

    Ngày 18/5, nữ nghệ sĩ Việt Hương hào hứng khoe trên trang Facebook cá nhân món quà đặc biệt nhận được từ ông xã Hoài Phương. Cụ thể, nữ diễn viên hài viết: "Quà em á cả nhà. Với em sức khỏe là vô vàng nên không cần cà rá, hột xoàn, xe, túi xách, giữ sức khỏe mùa nắng xứ nhiệt đới dễ nhiễm khuẩn không nên ăn".

    chong viet huong viet giay cam ket tang vo ai cung phai nga ngua khi doc noi dung1
    Món quà mà nhạc sĩ Hoài Phương dành tặng bà xã Việt Hương trong Ngày của Mẹ khiến dân mạng phải bật cười.

    Theo đó, nữ danh hài cho biết tiết canh là món ăn yêu thích của Hoài Phương nhưng Việt Hương luôn lo lắng, cho rằng món ăn này rất dễ bị nhiễm khuẩn và gây hại cho sức khỏe. Vì vợ, anh đã quyết định từ bỏ món ăn khoái khẩu này.

    Được biết, đây chính là món quà mà Hoài Phương muốn dành tặng cho vợ nhân ngày của mẹ. Để đáp ứng theo nguyện vọng của Việt Hương, anh đã viết giấy cam kết hứa rằng từ nay về sau sẽ vĩnh viễn không ăn tiết canh - món "tủ" của nam nhạc sĩ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý và khiến các khán giả không thể nhịn được cười đó chính là nội dung siêu lầy lội được Hoài Phương viết nắn nót trong tờ cam kết.

    chong viet huong viet giay cam ket tang vo ai cung phai nga ngua khi doc noi dung4
    Nội dung tờ giấy được nhạc sĩ Hoài Phương viết tặng vợ.

    "Hôm nay thể theo nguyện vọng của vợ tôi - Việt Hương, tôi viết giấy cam kết này để tặng một món quà đặc biệt vô giá nhân dịp Ngày lễ của Mẹ (mẹ của con tôi). Món quà này là: Kể từ ngày hôm nay 18/5/2021, tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ ăn món ăn tôi ưa thích - tiết canh các loại (vịt, dê, heo). Món quà đơn sơ nhưng là một hy sinh lớn lao của tôi tặng vợ. Happy Mother's Day bà xã", nhạc sĩ Hoài Phương viết.

    chong viet huong viet giay cam ket tang vo ai cung phai nga ngua khi doc noi dung2
    Thay vì hột xoàn, đồ hiệu, Việt Hương quyết định "đòi" ông xã món quà vô giá này. 

    Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005.

    Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về xây tổ ấm cùng vợ.

    chong viet huong viet giay cam ket tang vo ai cung phai nga ngua khi doc noi dung3
    Vợ chồng Việt Hương và con gái.

    Danh hài Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương năm 2007. Năm 2009, gia đình cặp nghệ sĩ chào đón con gái đầu lòng - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy. Đầu năm 2021, Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam định cư, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình. Từ khi về Việt Nam, ông xã Việt Hương chuyển hướng kinh doanh, đồng thời hỗ trợ Việt Hương quản lý công ty mỹ phẩm, tháp tùng vợ đi ghi hình...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-viet-huong-viet-giay-cam-ket-de-tang-vo-ai-cung-phai-nga-ngua-khi-doc-noi-dung-a501105.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan