+Aa-
    Zalo

    Chồng vũ phu quay cảnh đánh vợ rồi đăng lên mạng khoe với bạn bè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người chồng đang phải đối mặt với án phạt tù 16 năm sau khi quay cảnh đánh vợ hôn mê bất tỉnh rồi đăng lên mạng xã hội khoe với bạn bè.

    Một người chồng đang phải đối mặt với án phạt tù 16 năm sau khi quay cảnh đánh vợ hôn mê bất tỉnh rồi đăng lên mạng xã hội khoe với bạn bè.

    Chồng của Anastasia Ovsiannikova đã quay lại vụ tự tay đánh vợ rồi khoe với bạn bè để chứng tỏ rằng mình biết cách "dạy vợ".

    Cô Anastasia Oviannikova, 28 tuổi, sống ở Lebedyan, phía tây nước Nga, đã qua đời 6 ngày sau vụ đánh đập khủng khiếp của chồng mình là Maxim Gribanov.

    Maxim đã đánh cô liên tục để chứng minh rằng mình biết cách "dạy vợ" khi cô bày tỏ muốn rời bỏ gã. Hình ảnh từ cuộc tấn công tàn bạo cho thấy Anastasia ngồi trên ghế sofa với vết thâm tím trải rộng trên toàn bộ cơ thể.

    Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ phát hiện Anastasia bị bầm tím nghiêm trọng, chảy máu trong và một vài chỗ xương bị gãy.

    Anastasia Ovsiannikova, 28 tuổi, nạn nhân của vụ bạo lực gia đình tàn bạo, đã qua đời.

    Lý do cô bị đánh là muốn bỏ Maxim (trong ảnh), gã đàn ông gia trưởng muốn kiểm soát vợ hoàn toàn tới mức buộc cô phải bỏ việc.

    Anastasia đã rơi vào tình trạng hôn mê do bị thương quá nặng và qua đời ngày sau đó.

    Một người bạn của gia đình nói: "Cô ấy là một cô gái tràn đầy hy vọng và vui vẻ nhưng gã đàn ông đó đã phá hủy cuộc sống của cô ấy. Hắn ta nên được đối xử giống như cách hắn dùng với cô ấy".

    Gribanov đã đá và đánh vợ liên tục trong nhiều giờ đồng hồ sau đó chiếu cảnh quay đó cho bạn bè của hắn xem.

    Một số người bạn của Anastasia kể rằng sau nhiều năm bị lạm dụng, bắt nạt và hăm dọa cô ấy đã quá sợ hãi không dám rời khỏi hắn ta. Tuy nhiên, cô đã gặp được một người đàn ông khác, giúp cô có can đảm để rời khởi người chồng vũ phu, kẻ đang bắt cô phải bỏ việc làm ở thị trấn.

    Hai vợ chồng thuở còn hạnh phúc.

    Maxim Gribanov thậm chí đe dọa cả anh trai và cha vợ của mình nếu họ dám đi báo cảnh sát hay cố gắng ngăn cản hắn đánh đập Anastasia.

    Cô Yulia Kuznetzova, người phát ngôn của cảnh sát, cho biết: "Lúc đầu, người đàn ông này bị buộc tội tấn công và gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ của người phụ nữ. Nhưng sau đó, khi cô gái qua đời, phần cáo buộc đã bị thay đổi lại. Kẻ tình nghi chỉ nhận một phần cáo buộc. Anh ta nói mình có lý do để làm vậy."

    Minh Minh (Theo Metro)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-vu-phu-quay-canh-danh-vo-roi-dang-len-mang-khoe-voi-ban-be-a213743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan