+Aa-
    Zalo

    Chồng vũ phu thẳng tay đánh vợ đang bế con nhỏ khiến dân mạng dậy sóng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người vợ trẻ đang bế con nhỏ mới sinh 2 tháng bị chồng đánh dã man khiến dư luận phẫn nộ.

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người vợ trẻ đang bế con nhỏ mới sinh 2 tháng bị chồng đánh dã man khiến dư luận phẫn nộ.

    [presscloud]11854[/presscloud]

    Sáng ngày 27/8, một đoạn video vừa được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã gây phẫn nộ.

    Video ghi lại cảnh người chồng bạo hành với vợ mình khi người vợ này đang bế con nhỏ mới sinh. Thậm chí ngoài "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", người chồng còn bốc đá ném về phía vợ con.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều tỏ ra bàng hoàng, sửng sốt, căm phần trước hành động vô nhân tính của người chồng.

    L.B viết: "Đau lòng quá. Lẽ ra chị vợ nên chạy vào phòng và khoá chặt cửa lại, chờ khi anh ta nguôi giận. Tôi thật không dám tưởng tượng nếu đứa trẻ trên tay cô ấy rớt xuống. Xem đoạn clip mà lòng như thắt lại, cảm tưởng như mình cô ấy biết đến có sự tồn tại của đứa trẻ và ra sức bảo vệ con mình".

    "Biết bao vụ việc xảy ra mà vẫn có những người đàn ông, người chồng, người bố lỗi thời thế này tồn tại. Chỉ vì một phút giận quá mất khôn, anh ta mất đi lý trí hay đó chính là bản tính "cầm thú" ẩn sâu trong con người đội lốt vẻ ngoài võ sư này. Mong pháp luật sẽ trừng trị những nhân vật này một cách thích đáng".

    T.N.N bình luận: "Không phải cứ tức lên mà nghĩ mình có thể đụng chân, đụng tay. Anh ta thậm chí còn không để tâm tới đứa trẻ đỏ hỏn mới chào đời chưa đầy 2 tháng tuổi. Tôi chưa nói đến chuyện lên án việc anh đánh vợ là sai trái mà cách anh hành xử như vậy trước mặt chính con trai của mình là điều không thể chấp nhận nổi. Đứa trẻ ấy sẽ học được gì từ bố nó đây?".

    Tài khoản Lê Anh Tuấn bình luận: "Chưa biết cô gái ấy có thái độ hay lời nói gì. Chưa biết cô ấy có điều gì sai hay không. Nhưng đàn ông không nên đánh phụ nữ, đặc biệt trước mặt các con tránh bị ảnh hưởng tâm lý".

    Bên cạnh đó, nhiều người đồng cảm trước số phận người phụ nữ mong manh, liễu yếu, đào tơ khi không may mắn kết duyên cùng người chồng có thói vũ phu.

    Họ cho rằng những người có tính cách như vậy thì không có gì để hối tiếc, ủng hộ chuyện cô cùng người chồng vũ phu hãy ly hôn nhanh chóng để cuộc sống bớt phần đau khổ, con trai cô sẽ không còn phải thấy cảnh như vậy xảy ra trong chính căn nhà mà bé đang lớn lên, hình thành tính cách mỗi ngày.

    Hai mẹ con chị L. bị chồng đánh ngã

    Trao đổi với Dân trí, chị Huyền (chị gái nạn nhân) cho biết, đây không phải là lần đầu tiên em gái chị là Vũ Thị Thu L. (SN 1992) bị chồng là Nguyễn Xuân V. (1987) bạo hành. Điều gây phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

    "Sự việc xảy ra vào 18h30 ngày hôm qua 26/8, clip được đăng tải lên mạng xã hội là clip được trích xuất từ camera được lắp ở nhà em tôi để quan sát trẻ con khi ở nhà. Tôi được biết vụ việc khi người giúp việc gọi điện và khi xem camera tôi thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị đánh ngã.

    Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện tại Bệnh viện Đại học Y và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện, bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích", chị Huyền cho biết.

    Sự việc khiến nhiều người phẫn nộ.

    Theo Infonet, nguyên nhân vụ việc trên là do chị L. muốn chuyển chiếc ti vi từ phòng khách vào phòng ngủ để cho bé lớn mới vào lớp một không xem ti vi. Thấy vợ chuyển ti vi nên anh V. ra chửi, cho rằng vợ không xin phép mình và ra tay không thương tiếc với vợ đang bế con.

    Sau khi xảy ra sự việc gia đình chị L. đã trình báo lên cơ quan Công an phường Thạch Bàn để giải quyết.

    Chia sẻ với Tuổi trẻ, ông Bùi Chí Đức, phó chủ tịch UBND phường Thạch Bàn, xác nhận phường có nắm được thông tin vụ việc và đã giao công an phường báo cáo lãnh đạo công an quận và phối hợp với với Đội CSHS công an quận Long Biên xác minh vụ việc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-vu-phu-thang-tay-danh-vo-dang-be-con-nho-khien-dan-mang-day-song-a290505.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan