+Aa-
    Zalo

    Chồng vũ phu tra tấn vùng kín vợ: Rùng mình với ngón đòn tàn độc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dùng dao xẻo một phần vùng kín của vợ gây thương tích; dùng cán chổi lông gà đâm vào vùng kín vợ cho đến chết... là những ngón đòn tàn độc của những người chồng vũ phu khiến dư luận bàng hoàng, kinh hãi.

    (ĐSPL)- Dùng dao xẻo một phần vùng kín của vợ gây thương tích; dùng cán chổi lông gà đâm vào vùng kín vợ cho đến chết bởi ghen tuông.. là những ngón đòn tàn độc của những người chồng vũ phu khiến dư luận bàng hoàng.

    Rồi đây, những người chồng vũ phu ấy sẽ phải trả giá cho những hành động tàn độc, không còn tính người của mình trước pháp luật. Nhưng việc họ đối xử với người từng chung chăn gối, chia ngọt sẻ bùi trong cuộc đời với mình dã man, tàn bạo như vậy thì không biết đến bao giờ dư luận mới hết kinh hãi.

    1. Người chồng nát rượu dùng cán chổi đâm vào vùng kín của vợ đến chết

    Người phụ nữ xấu số ấy là bà Nguyễn Thị Hà (SN 1968). Theo lời kể của bà Đặng Thị Tiềm (68 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ, mẹ ruột của nạn nhân), ngay từ bé, bà Hà đã là người con ngoan ngoãn, chăm chỉ, thật thà. “Chẳng biết số phận run rủi thế nào, sau một thời gian đi làm xa nhà, Hà được bạn bè mai mối, giới thiệu cho một thanh niên tên Võ Minh Thảo (SN 1970, trú tại ấp Hiệp Trung, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất), nhà mãi ở tận Kiên Giang, kém nó 2 tuổi và cũng là chồng của nó bây giờ…”, mẹ nạn nhân mếu máo.

    Kinh hoàng những gã chồng vũ phu tra tấn

    Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh Lao Động.

    Gần 30 năm làm dâu nơi đất khách quê người, bà Nguyễn Thị Hà chẳng một ngày được sống cho riêng mình mà thường xuyên phải chịu những trận đòn từ người chồng nghiện rượu.

    Đỉnh điểm là vào ngày 9/9, trong cơn say, ông Thảo phát hiện có tin nhắn lạ ở trong máy vợ mình. Người đàn ông này lập tức nổi máu ghen, tra khảo vợ với những lời lẽ dọa nạt và thô tục. Mặc dù bà Hà phủ nhận tất cả những nghi ngờ của chồng nhưng điều đó cũng không làm cho người đàn ông vốn có máu cuồng ghen trong người xua tan đi sự ngờ vực.

    Đến 3h sáng 10/9, sau khi thức giấc, ông Thảo tiếp tục chửi vợ. Thấy vợ im lặng, không nói gì, Thảo tức tối, nghĩ là vợ khinh rẻ không đếm xỉa đến cảm xúc của mình nên đã nắm áo vợ lôi xuống bếp “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. Sau đó, ông Thảo vội chộp lấy cán chổi đâm mạnh nhiều lần vào vùng kín của vợ làm máu chảy lênh láng khắp nền nhà. Bà Hà kêu cứu thảm thiết rồi ngất lịm trong đau đớn.

    Mọi người vội đưa bà Hà đi cấp cứu nhưng bà đã tử vong trên đường đến bệnh viện do mất máu cấp và thủng bàng quang.

    2. Gã chồng vũ phu dùng dao cắt vùng kín của vợ

    Chỉ vì tranh chấp tài sản, ghen tuông mà người chồng tra tấn, đánh đập vợ như thời trung cổ. Y đã lạnh lùng dùng dao cắt vùng kín của vợ gây thương tích, khiến dư luận bàng hoàng.

    Mới đây, công an TP Uông Bí đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Bùi Mạnh Cường (SN 1962, thường trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích khi y dùng dao xẻo một phần vùng kín của vợ mình là Nguyễn Thị L (SN 1974, trú tại Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh).

    Kinh hoàng những gã chồng vũ phu tra tấn

    Căn phòng đối tượng Cường đã dùng dao gây thương tích vùng kín của vợ.

    Sự việc xảy ra vào lúc 9h sáng ngày 25/9, một số người dân thuộc tổ 28 (khu 8, phường Quang Trung, TP Uông Bí), đã nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một người phụ nữ vang lên tại phòng trọ số 5, khu nhà trọ của gia đình anh Hưng cho anh Bùi Mạnh Cường thuê trọ. Khi người dân chạy đến thì thấy chị Nguyễn Thị L, vợ anh Cường đang kêu đau đớn trong tình trạng trên mặc áo hở cúc, dưới trần truồng, một tay chị L che ngực, một tay chị che vùng kín. Máu dính trên tay và loang lổ ra nhiều nơi trên chiếc áo.

    Nạn nhân Nguyễn Thị L được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí trong tình trạng hoảng loạn.

    “Sáng 25/9, bệnh nhân L được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, vết thương tại vùng bị vật cứng gây ra với kích cỡ 10x7cm. Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã huy động những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao để làm phẫu thuận ghép da cho bệnh nhân. Dù bị vết thương ở vùng kín nhưng bệnh nhân đã dần hồi phục, sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn định”, bác sĩ Trần Viết Tiệp, Giám đốc bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cho biết.

    Được biết, đối tượng Bùi Mạnh Cường từng lãnh án 18 năm tù vì tội giết người và nạn nhân Nguyễn Thị L từng qua một lần đò và có hai đứa con. Hai người đến với nhau năm 2006 vì tình nghĩa. Tuy nhiên, theo lời chị L, do cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên hai vợ chồng quyết định sống ly thân. Hiện tại, chị L đang tính chuyện dứt điểm ly hôn với Cường.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-vu-phu-tra-tan-vung-kin-vo-rung-minh-voi-ngon-don-tan-doc-a52725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan