+Aa-
    Zalo

    "Chốt" Ngày mua sắm trực tuyến 2017 với hàng nghìn sản phẩm khuyến mại

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng nghìn sản phẩm chất lượng, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi người tiêu dùng trong Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017.

    Hàng nghìn sản phẩm chất lượng, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi người tiêu dùng trong Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2017.

    Online Friday là Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô được triển khai trên toàn quốc, do Chính phủ giao Bộ công thương triển khai thường niên.

    Nối tiếp thành công của những năm trước, bước sang năm thứ 4, chương trình Online Friday 2017 hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của người dân qua các kênh bán hàng trực tuyến. Thông qua đó, ban tổ chức  tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

    Ngày 29/9 sẽ diễn ra chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2017.

    Năm nay, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến sẽ được tổ chức vào ngày 29/9 tới đây, với chủ đề "UP YOUR STYLE".

    Theo ban tổ chức Online Friday 2017, chương trình năm nay có 9 ngành hàng mua sắm nổi bật, giúp thể hiện cá tính và khẳng định phong cách cá nhân như Làm đẹp, Sức khỏe, Thời trang, Du lịch, Thiết bị công nghệ, v.v...; cùng 999 chương trình khuyến mãi, 900 sản phẩm được đảm bảo và 99 Deal khủng, đây sẽ là cơ hội mua sắm trực tuyến nhận ưu đãi khủng không thể bỏ lỡ của người tiêu dùng.

     Ngày mua sắm trực tuyến 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, MediaMart, Adayroi, FPT shop, Sendo…

    Ngoài hoạt động mua sắm online, ban tổ chức còn tổ chức sự kiện BigOFF diễn ra tại các trung tâm thương mại và chuỗi cửa hàng ở Hà Nội trong ngày 29/9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chot-ngay-mua-sam-truc-tuyen-2017-voi-hang-nghin-san-pham-khuyen-mai-a201931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan