+Aa-
    Zalo

    Chốt ngày ra mắt siêu xe SUV Lamborghini Urus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chiếc LM002 cổ từng được giới thiệu vào năm 1986, Raging Bull sẽ ra mắt chiếc SUV thứ 2 và là siêu xe thể thao đa dụng đầu tiên trên thế giới.

    Sau chiếc LM002 cổ từng được giới thiệu vào năm 1986, Raging Bull sẽ ra mắt chiếc SUV thứ 2 và là siêu xe thể thao đa dụng đầu tiên trên thế giới.

    Sau nhiều năm chuẩn bị, Lamborghini vừa chính thức xác nhận rằng, mẫu SUV Urus của hãng này sẽ ra mắt vào ngày 4/12 tới.

    Đây không phải là mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini, trước đó hãng này từng sản xuất mẫu LM002 vào những năm 1990, tuy nhiên, việc ra mắt mẫu xe này vẫn khiến nhiều fan hâm mộ tò mò do đây là hãng xe chỉ nỗi tiếng với xe thể thao 2 ghế ngồi, An ninh Thủ đô đăng tải.

    Siêu xe SUV Lamborghini Urus được giới thiệu tới công chúng lần đầu dưới dạng concept vào năm 2012 tại triển lãm ô tô Beijing, Bắc Kinh, Trung Quốc . Phiên bản sản xuất thương mại có thiết kế ngoại thất cân đối và khá giống với bản concept trước đó.

    Xe++ - Siêu xe SUV đầu tiên trên thế giới Lamborghini Urus chốt ngày ra mắt

    Siêu xe SUV đầu tiên trên thế giới Lamborghini Urus sẽ được ra vào ngày 4 tháng 12 năm 2017.

    Về ngoại thất, phần đầu phía trước của SUV Lamborghini Urus là cụm đèn pha mỏng, bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong với các khe hút gió lớn, thanh ngang trên cản trước được thiết kế lại.

    Khu vực thân xe với kiểu tay nắm cửa và gương chiếu hậu không có gì đặc biệt, khá giống với kiểu thiết kế thường thấy trên hầu hết các loại xe phổ thông.

    Lamborghini Urus tại một triển lãm ô tô. Ảnh: Zing.

    Để đạt được tham vọng bán được 3.500 chiếc SUV mỗi năm, Lamborghini vừa phải nâng cấp dây chuyển sản xuất, vừa phải nâng số lượng đại lý từ 132 lên 160 điểm trên toàn thế giới.

    Mức giá của Lamborghini Urus được tiết lộ là "trên/dưới" 200.000 USD và theo Reuters, việc bán 20 chiếc siêu xe phiên bản giới hạn sẽ dễ hơn rất nhiều so với việc phải bán hàng nghìn chiếc SUV, báo Giao thông đưa tin.

    Ngoài ra, hãng này còn có kế hoạch sản xuất bản plug-in hybrid, sử dụng động cơ xăng V6 làm nguồn năng lượng chính.

    Lamborghini sẽ sản xuất SUV Lamborghini Urus tại đại bản doanh quê nhà Sant'Agata Bolognese, Ý. Công ty đã chọn Mỹ, Trung Quốc, Trung Đông, Anh, Đức và Nga làm thị trường mục tiêu chính.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chot-ngay-ra-mat-sieu-xe-suv-lamborghini-urus-a204614.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan