+Aa-
    Zalo

    Chris Rock từ chối lời mời làm người dẫn chương trình tại Oscars 2023

    • DSPL
    ĐS&PL Sau sự cố bị Will Smith tác động vật lý vào vào hồi tháng 3, Chris Rock đã đã từ chối lời mời làm host của buổi lễ trao giải Oscar 2023.

    Ngày 30/8 (giờ địa phương), People đưa tin Chris Rock đã từ chối lời mời làm host của buổi lễ trao giải Oscar 2023 sau sự cố hy hữu đã diễn ra tại lễ trao giải, khi Will Smith lên sân khấu và tát nam diễn viên vào tháng 3.

    Trong khi thảo luận về đề nghị làm host của lễ trao giải, Chris Rock đã đề cập đến phiên tòa xét xử một vụ án giết người vào năm 1995 của OJ Simpson. Danh hài so sánh lời đề nghị này của Viện Hàn lâm tương tự việc mời nạn nhân quay lại hiện trường nơi mình bị sát hại.

    Chris Rock đã tham gia dẫn chương trình cho lễ trao giải điện ảnh danh giá hai lần vào năm 2005 và 2016 với tư cách MC chính, và mới đây là màn trao giải tại buổi lễ đầy tai tiếng năm 2022.

    chris rock tu choi loi moi lam nguoi dan chuong trinh tai oscars 2023
    Chris Rock (đứng sau) nhận cú tát từ Will Smith ở lễ trao giải Oscar hồi tháng 3. Ảnh: Getty Images. 

    Giữa buổi trao giải, ngôi sao Madagascar đã bị tài tử Will Smith tác động vật lý ngay trên sân khấu vì câu đùa khiếm nhã về căn bệnh rụng tóc của Jada Pinkett Smith - vợ của nam diễn viên thắng giải Oscar. Sự việc diễn ra chưa đầy một giờ trước khi Will Smith lên nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho màn trình diễn trong King Richard (2021).

    Rock cho biết cái tát của Will Smith đã khiến anh tổn thương sâu sắc, nhất là khi cộng đồng mạng còn ví cái tát của Smith như cú móc của Muhammed Ali. "Tôi nghĩ bang Nevada sẽ không quan tâm đến vụ ẩu đả giữa tôi và Will Smith", anh chia sẻ.

    Chris Rock nói thêm anh cũng từ chối cơ hội xuất hiện trong một quảng cáo Super Bowl sau sự cố "cái tát". Đầu tháng 8, Bill Kramer, giám đốc điều hành Viện Hàn Lâm cho biết ban tổ chức lễ trao giải Oscar không có ý định xem xét lại sự việc này, tỏ ý đây chỉ là một sự cố.

    “Chúng tôi muốn tiến về phía trước và có một mùa giải Oscar để tôn vinh điện ảnh. Đó mới là trọng tâm”, Kramer cho hay.

    Viện Hàn lâm hiện không phản hồi bất cứ thông tin gì về việc mời Chris Rock tiếp tục dẫn lễ trao giải Oscars 2023. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chris-rock-tu-choi-loi-moi-lam-nguoi-dan-chuong-trinh-tai-oscars-2023-a549536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan