+Aa -
    Zalo

    Chrome ra mắt tính năng mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Chrome là trình duyệt có nhiều tính năng nổi trội trên Android. Đặc biệt trình duyệt này vừa cho ra mắt thêm tính năng mới là tìm kiếm nhanh bằng cách tô chữ.

    (ĐSPL)- Bên cạnh những trình duyệt như opera mini, safari browser…chrome cũng  là một trình duyệt có nhiều tính năng nổi trội trên Android. Đặc biệt trình duyệt này vừa cho ra mắt thêm tính năng mới đó là tìm kiếm nhanh chỉ bằng cách tô chữ .

    Google Chrome là trình duyệt nhỏ gọn kết hợp với công nghệ tinh vi nhằm giúp bạn duyệt web nhanh hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn trên máy tính.

    Nhưng giờ khi xu thế sử dụng điện thoại di động càng trở nên phổ biến thì việc duyệt web trên Android đã là nhu cầu của rất đông người dùng. Chính vì vậy với việc chạy đua công nghệ của các hãng phần mềm trình duyệt hàng đầu càng trở nên khốc liệt. Nhất là tạo ra những tính năng nổi trội giúp người dùng lướt wed dễ dàng hơn.

    Từ khi trình duyệt Chrome ra đời bên cạnh những tính năng như khả năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp bạn tiết kiệm hơn 50\% băng thông; Khả năng đồng bộ hóa tuyệt vời và dịch giúp bạn chuyển ngôn ngữ web sang bất kì ngôn ngữ nào mà bạn muốn;….đến nay trình duyệt chrome lại cho ra mắt một tính năng mới vượt trội hơn hẳn so với các tính năng trước đó chính là tìm kiếm nhanh chỉ bằng cách tô chữ.

    Duyệt web bằng Chrome trên Android bản mới nhất, bạn có thể tô đậm bất kì từ hoặc cụm từ nào, ngay lập tức Chrome sẽ hiển thị một hộp thoại nhỏ để tìm kiếm nhanh bằng cụm từ đó.

    Trong lúc duyệt web bằng Chrome trên Android bản mới nhất, bạn có thể tô đậm bất kì từ hoặc cụm từ nào, ngay lập tức Chrome sẽ hiển thị một hộp thoại nhỏ để tìm kiếm nhanh bằng cụm từ đó. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần đóng tab hiện tại, cũng chẳng cần phải mở tab mới khi muốn tra cứu một thông tin ngắn gọn nào đó, tiện và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với trước đây. Hiện tính năng này đã mở ra cho người dùng Việt Nam xài, và tất nhiên là có hỗ trợ tìm bằng tiếng Việt.

    Hy vọng với những cải tiến vì người  dùng, Chrome luôn xứng đáng là một trong những trình duyệt tuyệt vời hàng đầu trên thế giới hiện nay cùng với các trình duyệt tiêu biểu khác.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chrome-ra-mat-tinh-nang-moi-a97437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.