Chủ bị kề dao vào cổ, cô chó dũng cảm lao đến “dạy” cho kẻ xấu bài học nhớ đời


Thứ 5, 15/04/2021 | 06:16


Cùng sự kiện

Người phụ nữ bị kẻ xấu lao đến dùng dao khống chế khi đang đi dạo trên đường, may mắn được cô chó cưng giải cứu.

Người phụ nữ bị kẻ xấu lao đến dùng dao khống chế khi đang đi dạo trên đường, may mắn được cô chó cưng giải cứu.

Theo Mirror, Amy Edmondson (30 tuổi) đang cùng cô chó cưng tên Star đi dạo bên ngoài căn hộ của cô ở Essex (Anh) vào khoảng 23h30 hôm 5/4. Đúng lúc đó, một đôi nam nữ tiến đến gần Amy để hỏi đường. Trong lúc Amy đang chỉ đường, người đàn ông bất ngờ nhảy về phía sau lưng, sau đó quật ngã Amy xuống đất, kề dao vào cổ cô.

Amy cho hay người đàn ông lạ mặt kia đã ghì chặt cô xuống mặt đất. Không muốn chú chó cưng gặp nguy hiểm, Amy nhanh chóng tháo dây xích, muốn Star chạy đi khỏi đó. Chẳng ngờ, cô chó không chịu rời bỏ chủ trong cơn hoạn nạn mà còn làm một việc khiến Amy bất ngờ.

Amy và cô chó cưng Star.

Star “nhanh như cắt” lao về phía người đàn ông kia, cắn mạnh vào chân anh ta. Không tài nào thoát nổi, người đàn ông đành phải thỏa hiệp, chấp nhận thả Amy đi, đổi lại cô sẽ bảo chú chó cưng của mình “tha” cho anh ta. Ngay khi vừa được Star thả ra, người đàn ông vội bỏ chạy trối chết.

“Tôi cứ ngỡ rằng mình sẽ chết nhưng Star đã cứu mạng tôi. Thực sự quá sức tưởng tượng vì Star vốn luôn là một cô chó nhỏ đáng yêu. Tối hôm đó, Star đã thưởng thức một bữa tối thịnh soạn trong vòng tay âu yếm của gia đình chúng tôi”, Amy xúc động nói.

Cô bồi hồi nhớ lại: “Vào thời điểm bị kề dao vào cổ, tất cả những gì tôi lo lắng là con trai Riley 9 tuổi của mình sẽ trường thành mà không có mẹ ở bên, cô chó cưng cũng không còn tôi bên cạnh nữa”.

Theo lời kể của Amy, đôi nam nữ kia đã liên tục buộc cô phải đưa tiền cho họ. Ngay khi Star được thả ra và cắn người đàn ông, người phụ nữ đi cùng anh ta đã nhanh chóng tẩu thoát. Amy sau đó đã không trình báo vụ việc với cảnh sát vì lo bị trả thù. 

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-bi-ke-dao-vao-co-co-cho-dung-cam-lao-den-day-cho-ke-xau-bai-hoc-nho-doi-a362549.html