Chú bộ đội Tư Dũng cùng loạt tuyển thủ Việt dùng cách đặc biệt chúc các sĩ tử may mắn


Thứ 3, 25/06/2019 | 01:14


Các cầu thủ nổi tiếng như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Công Phượng,… đã quay video và gửi lời chúc may mắn giúp các sĩ tử giải tỏa tâm trạng trước khi thi.

Các cầu thủ nổi tiếng như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Công Phượng,… đã quay video và gửi lời chúc may mắn giúp các sĩ tử giải tỏa tâm trạng trước khi bước vào kỳ thi.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng thích thú chia sẻ đoạn video anh chàng Tư Dũng vừa ôm ỉn hồng, vừa chúc các thí sinh: "Anh chào các em. Ngày mai bước vào kỳ thi THPT quốc gia, anh chúc các em luôn tập trung làm bài thật tốt để đạt được kết quả cao nhất nhé. Fighting!".

Chú bộ đội Tư Dũng quay video làm hành động lên tinh thần để chúc các sĩ tử thi tốt. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó Công Phượng lại gửi lời chúc đến em gái của mình: "Phương Anh à, kỳ thi này đánh dấu sự trưởng thành của em. Em hãy mang cho mình một tinh thần thoải mái để bước tới đó. Hãy thể hiện sự tự tin và đầy bản lĩnh để đối diện với nó. Hãy làm tốt nhất có thể".

Chàng cầu thủ cho rằng dù kết quả ra sao cũng không phải là cuộc sống tương lai. Điều quan trọng là sau khi kết thúc kỳ thi, em gái làm gì và sống thế nào để giúp ích cho xã hội. "Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất. Luôn có anh ở đây nhé. Anh Bảy", Công Phượng viết.

Đình Trọng mặc dù đã sang Singapore để điều trị chấn thương, nhưng cũng không quên gửi lời chúc: "Chúc các sĩ tử có một mùa thi thành công".

Đình Trọng gửi lời chúc tới các sĩ tử từ nơi phương xa. Ảnh chụp màn hình.

Là một người khá tình cảm, tiền vệ Xuân Trường trước đó đã gửi lời chúc tới các sĩ tử qua đoạn video ngắn. Đặc biệt, chàng cầu thủ Tuyên Quang còn dùng giọng điệu hài hước, lôi Đức Huy vào trêu chọc giúp giải tỏa bớt căng thẳng cho các em: "Video này mình quay để gửi lời chúc đến các bạn chuẩn bị thi Tốt nghiệp. Ngày xưa mình thi Tốt nghiệp bằng một cách thần kỳ nào đó mình đã vượt qua một cách xuất sắc. Đến Đức Huy còn đỗ Tốt nghiệp thì các bạn không phải lo. Bình tĩnh, tự tin, tất nhiên là các bạn cũng phải ôn thật kỹ, không nên phó mặc cho may mắn. Ít người may mắn được như Huy lắm. Chúc các bạn có một kỳ thi suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến".

Lương Xuân Trường còn quay hẳn video để gửi lời chúc tới các sĩ tử. Ảnh chụp màn hình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thì chia sẻ kinh nghiệm của chính mình để vượt qua kì thi quan trọng này: "Xin chúc cho các bạn sĩ tử kỳ thi sắp tới sẽ thành công rực rỡ, làm bài trôi chảy, điểm cao ngất ngưởng và đạt được ước muốn của mình nhé. Cũng xin chia sẻ kinh nghiệm với các bạn là.... chả có kinh nghiệm gì cả, tất cả đã ở trong đầu rồi, có gì dùng vậy, quyết tâm, tự tin và tận hưởng. Đừng lo lắng. Cố lên".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày cho thí sinh tuyệt chiêu thi tốt của mình. Ảnh chụp màn hình

Được biết các cầu thủ tuyển Quốc gia đều là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ. Những lời chúc chân thành và ý nghĩa từ những người có sức ảnh hưởng này sẽ tiếp thêm động lực cho các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi đầy cam go, thử thách này.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-bo-doi-tu-dung-cung-loat-tuyen-thu-viet-dung-cach-dac-biet-chuc-cac-si-tu-may-man-a281104.html