+Aa-
    Zalo

    Chú chó biến thành “xác ướp” vì bị chủ tàn nhẫn bỏ đói

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một chú chó đã có thân hình gầy guộc không khác gì một “xác ướp” di động sau khi bị chủ nhân tàn nhẫn bỏ đói suốt 3 tuần.

    (ĐSPL) – Một chú chó đã có thân hình gầy guộc không khác gì một “xác ướp” di động sau khi bị chủ nhân tàn nhẫn bỏ đói suốt 3 tuần.

    Andi Kilgallon, 23 tuổi đã bỏ đói chú chó mẹ tên là Tia và những chú chó con mới được 5 tuần tuổi trong khi Tia là một con vật vô cùng ngoan ngoãn.

    Hình ảnh cho thấy chó mẹ Tia và 4 chú chó con trong tình trạng gầy trơ xương vì bị chủ nhân bỏ đói trong suốt 3 tuần.

    Vào tháng Tám, sau khi được giải cứu, Tia chỉ có cân nặng gần bằng một nửa so với giống chó Staffordshire bình thường, toàn thân chú gầy gần như chỉ như một bộ xương. Khi các bác sỹ thăm khám, họ nhận thấy Tia chỉ nặng 10kg. Họ cho rằng, chú đã bị bỏ đói trong ít nhất 3 tuần.

    Người chủ nhân Andi Kilgallon đã thừa nhận rằng mình đã bỏ đói Tia và 4 chú chó con mới được 5 tuần tuổi.

    Tanwyn James, công tố viên nói trước Tòa án  Swindon Magistrates rằng: “Con chó rất gầy yếu vì không được cho ăn và uống nước. Nó thậm chí còn bị trơ ra cả cột sống, cơ vai và có vẻ rất tiều tụy. Khi được cho ăn, nó cũng dần khỏe hơn và vẫn tiếp tục tìm kiếm thức ăn cho các con mình. Những chú chó con cũng được ăn no và lại được bú sữa mẹ."

    Tia hiện đã dần hồi phục, nhưng khi được đặt trong chiếc cũi, nó tỏ ra rấ khó chịu vì có lẽ nó đã có quá nhiều tổn thương. Ngoài ra, một trong những chú chó con đã mắc một bệnh về thần kinh.


    Kilgallon cho biết, anh từng cảm thấy chán nản vì không có tiền để đưa chó con đến bác sĩ thú y. Vì thế, anh ta đang cảm thấy hối hận và thừa nhận lỗi lầm.

    Anh nói với tòa: "Tôi rất ngạc nhiên khi Tia đã có con và tôi đã làm hết sức mình để chăm sóc và cho chúng ăn nhưng có lẽ là không đủ... nên chúng đã bỏ đi".

    Trả giá cho lỗi lầm của mình gây ra cho Tia và những con chó con, Kilgallon đã phải mất 150 giờ làm việc không lương và phải trả cho tòa 410 bảng Anh lệ phí.

    MẠC NHIÊN (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

     [mecloud]aNNMDvNvAk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-bien-thanh-xac-uop-vi-bi-chu-tan-nhan-bo-doi-a121294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.