+Aa-
    Zalo

    Chú chó chờ chủ ròng rã 6 tháng dưới thời tiết âm 30 độ ở trạm xe buýt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay cả khi nhiệt độ xuống tới âm 30 độ C, chú cũng vẫn đứng nguyên một chỗ để đợi chủ, có thể vì sợ rằng nếu rời đi, chủ sẽ không bao giờ tìm thấy chú nữa.

    Ngay cả khi nhiệt độ xuống tới âm 30 độ C, chú cũng vẫn đứng nguyên một chỗ để đợi chủ, có thể vì sợ rằng nếu rời đi, chủ sẽ không bao giờ tìm thấy chú nữa.

    Chú chó Hachiko ở Nga đã thật may mắn vào mùa Giáng sinh năm nay khi chú đã được nhận nuôi vào một gia đình mới sau 6 tháng ròng đứng chờ chủ cũ dưới tiết trời âm 30 độ ở một trạm xe buýt.

    Được biết, chú chó đáng thương này đã đứng chờ người chủ của mình trong giá rét bên dưới một trạm xe buýt trong sáu tháng trời ròng rã. Ngay cả khi nhiệt độ xuống tới âm 30 độ C chú cũng không chịu nhúc nhích, quyết tâm đứng nguyên một chỗ để đợi chủ.

    Hằng ngày, chú chó vẫn kiên nhẫn nằm đó dõi theo từng chiếc xe chạy qua làng Memetkino cách 1547 dặm về phía đông Moscow. Và chú chỉ trở nên phấn khích hơn khi có những chiếc xe màu xám chạy ngang qua.

    Chú chó chờ chủ ròng rã 6 tháng dưới thời tiết âm 30 độ ở trạm xe buýt. Ảnh: The Siberian

    Sabyrgali Baysagurov, một nông dân địa phương cảm động thốt lên: “Quả là một chú chó trung thành, chúng tôi nghĩ rằng chủ của nó đi một chiếc xe màu xám”.

    Cảm động trước câu chuyện về chú chó trung thành, một đội nhân viên cứu hộ động vật đã không quản ngại khó khăn, lái xe 250 dặm để tới giải cứu con vật trước khi lòng trung thành có thể giết chết nó bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nơi đây.

    Tình nguyện viên Irina - người nhận nuôi chú chó Hachiko cho biết, cô đã đã kịp đưa anh bạn này về ngôi nhà mới đúng giáng sinh cùng với hai người bạn mới khác.

    “Chỉ đơn giản là tôi ngưỡng mộ chú chó, sự chung thủy của nó” – Irina cho hay.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-cho-chu-rong-ra-6-thang-duoi-thoi-tiet-am-30-do-o-tram-xe-buyt-a256464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan