+Aa-
    Zalo

    Chú chó gây tai nạn cho siêu xe Lamborghini triệu đô và cái kết bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Một chú chó Golden Retriever đã chặn đầu và làm hỏng chiếc siêu xe đắt đỏ khiến người chủ phải lao đao kiếm tiền bồi thường.

    Một chú chó Golden Retriever đã chặn đầu và làm hỏng chiếc siêu xe đắt đỏ khiến người chủ phải lao đao kiếm tiền bồi thường.

    Theo SCMP, chủ một chú chó giống Golden ở miền đông Trung Quốc đã đồng ý bồi thường cho chủ nhân siêu xe Lamborghini số tiền 45.000 nhân dân tệ (6.600 USD) sau khi chú chó này bất ngờ lao ra chặn đầu xe và gây ra một số thiệt hại.

    Chân dung chú chó gây tai nạn giao thông "nguy hiểm" - Ảnh: SCMP

    Chú chó may mắn không bị thương nặng ngoài một vài vết xây xước khi né được vào phút cuối, Đài Truyền hình Giang Tô đưa tin.

    Vụ việc xảy ra vào ngày 17/7, khi chú chó được dẫn đi dạo trên phố nhưng bất ngờ giật đứt vòng cổ và xông ra làn đường dành cho ô tô .

    Người lái siêu xe Lamborghini chỉ bị thương nhẹ nhưng chiếc xe trị gia 8 triệu nhân dân tệ bị hỏng lỗ thông hơi. Người chủ mất khoảng 450.000 nhân dân tệ để sửa chữa.

    Bản tin cho biết người lái xe ban đầu đã đưa cho cô gái 2.000 NDT để bồi thường chi phí thú y chữa trị cho chó nhưng cô gái đã gọi cho mẹ mình. Bà mẹ khăng khăng đòi gọi cảnh sát.

    Cận cảnh phần hư hại của siêu xe Lamborghini - Ảnh: Weibo

    Theo luật dân sự Trung Quốc, phía chủ chú chó có thể phải chịu trách nhiệm trả toàn bộ chi phí sửa chữa bởi không kiểm soát được vật nuôi ở nơi công cộng.

    Tuy nhiên, một số cảnh sát đã đứng ra làm trung gian thỏa thuận giữa hai phía và anh Wang – chủ xe,  đồng ý nhận 1/10 số tiền.

    Wang đã viết trên Weibo vào ngày 22/7: “Rõ ràng gia đình cô bé không có khả năng thanh toán nếu tôi yêu cầu họ trả toàn bộ số tiền. Vì vậy, tôi quyết định hòa giải riêng với chủ chú chó. Tuy nhiên, người mẹ khăng khăng muốn dạy con gái mình một bài học nên đã đưa cho tôi 45.000 nhân dân tệ bồi thường”.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-gay-tai-nan-cho-sieu-xe-lamborghini-trieu-do-va-cai-ket-bat-ngo-a237922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan