+Aa-
    Zalo

    Chú chó không chịu ăn uống, chỉ nằm khóc trên giường của người chủ mới qua đời

    ĐS&PL Chú chó nằm khóc trên giường của người chủ quá cố, không thiết ăn uống, người khác gọi thế nào cũng không rời đi.

    Theo Sina, sự việc xảy ra tại một gia đình ở thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Gia đình này kể, vì chủ nhân đột ngột qua đời nên chú chó lông xù màu đen không chấp nhận nổi sự thật.

    Con vật không ăn, không uống suốt 2 ngày sau đó, chỉ nằm gục trên giường của chủ, rơi nước mắt trong lặng lẽ, thỉnh thoảng tru lên những tiếng đau thương. Mặc cho người khác gọi thế nào, chú chó vẫn nhất quyết không rời khỏi đó.

    Thấy hành động của chú chó, gia đình người chủ vô cùng cảm động. Họ lấy giấy lau nước mắt cho con vật và thở dài nói: "Con chó này thực sự nặng tình cảm, nuôi nấng yêu thương nó cũng không vô ích".

    chu cho khong chiu an uong chi nam khoc tren giuong cua nguoi chu moi qua doi
    Chú chó nằm im trên giường người chủ mới mất, không chịu ăn uống.

    Câu chuyện về tình cảm gắn bó, ấm áp giữa người chủ và chú chó đã được gia đình chia sẻ lên mạng. Ai nấy đều xót thương cho chú chó, cho rằng nó rất đau lòng khi vẫn ngửi thấy mùi của chủ nhân nhưng không thể tìm thấy chủ.

    Một số người nghĩ, chú chó không chỉ nhớ thương mà còn hiểu rõ mình vĩnh viễn không còn được gặp chủ, chỉ là đau đớn không nói ra được nên đành lặng lẽ rơi nước mắt. Họ mong chú chó có thể sớm vượt qua nỗi đau chia ly.

    Trước đó, đoạn video ghi lại phản ứng của một chú chó tại đám tang của chủ do người dùng TikTok Herrera Nalleli đăng tải cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc diễn ra tại Ciudad Juarez, bang Chihuahua, Mexico.

    Theo lời kể, Zeus – chú chó giống Pit bull được được đưa đến tang lễ của chủ nhân. Sau một lúc ngồi cạnh và nhìn chằm chằm vào quan tài, chú chó bất ngờ nhảy lên như muốn nhìn mặt chủ nhân lần cuối.

    Hai người đứng cạnh đó đã cho phép Zeus đặt 2 bàn chân trước lên quan tài, thậm chí còn đỡ chú chó để nó nhìn rõ bên trong hơn. Sau khi được chia sẻ không lau, đoạn video đã thu hút tới hơn 4,6 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận bày tỏ sự xúc động về việc làm của chú chó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-khong-chiu-an-uong-chi-nam-khoc-tren-giuong-cua-nguoi-chu-moi-qua-doi-a562897.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan