+Aa -
    Zalo

    Chú chó không ngừng mỉm cười ở Mỹ khiến ai nhìn cũng mê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cách đây 12 năm kể từ khi được cứu thoát trên đường phố New York, chú chó Brinks đã không ngừng mỉm cười khiến cư dân mạng thích thú.

    (ĐSPL) – Cách đây 12 năm kể từ khi được cứu thoát trên đường phố New York, chú chó Brinks đã không ngừng mỉm cười khiến cư dân mạng thích thú.

    Chú chó pit bull tên là Brinks được giải cứu trên đường phố New York 12 năm trước. Và từ đó đến nay, chú chó luôn “cười mỉm” mọi lúc mọi nơi. Chủ sở hữu của chú chó là ông Jon Bozak, đã phát hiện ra tài năng kì lạ này của chú chó ngay lần đầu gặp mặt chú chó.


    Ông nói: "Ngay từ lần đầu tiên khi tìm thấy Brinks, tôi đã phát hiện nó có thể cười. Tôi cho nó vào ghế trước của xe ô tô và nó rất thoải mái.

    Ngay khi thấy Brinks cười với những chiếc xe đi ngang qua, tôi đã quyết định nuôi nó. Đó có lẽ là quyết định tuyệt vời nhất tôi từng đưa ra”.


    Được biết, ông Bozak lần đầu tiên gặp Brinks khi rời căn hộ của mình ở New York, và phát hiện ra con chó trên đường phố. “Lúc đầu khi gặp Brinks, nó đang được thả rông ở trên kia đường. Sau đó nó chạy đến phía tôi như thể đang hỏi: Ông là ai mà lại đi qua phố của tôi?”

    Trong hai tháng tới, ông Bozak đã rất nhiều lần gặp Bribks trên đường phố. Sau đó, ông quyết định để Brinks làm một thành viên của gia đình mình. Nhiều năm sau, Brinks vẫn cười toe toét cùng với nụ cười của nó.


    Giám đốc dự án sáng tạo cho biết: "Tôi không nghĩ chú chó là một anh hề, chú chó mỉm cười như một hành động vốn dĩ… Chú chó thậm chí cũng thích cười khi đang ngủ, mà tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời, quá là dễ thương, chú chó thực sự rất đặc biệt. "

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-khong-ngung-mim-cuoi-o-my-khien-ai-nhin-cung-me-a174018.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan