+Aa-
    Zalo

    Chú chó siêu dễ thương của chàng Ngu làm tan chảy trái tim mọi người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Con chó Tonkey sống ở Alberta, Canada chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng được yêu thích khắp mọi nơi trên thế giới nhờ vẻ đáng yêu giống như gấu bông của mình.

    (ĐSPL) - Con chó Tonkey của anh chàng David Ngu và bạn gái Christine Park, sống ở Alberta, Canada chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng được yêu thích khắp mọi nơi trên thế giới nhờ vẻ đáng yêu giống như gấu bông của mình.

    Con chó thuộc giống chó Shar Pei này hiện đang sinh sống cùng với cô chủ Christine Park, 26 tuổi và bạn trai của cô là David Ngu, 30 tuổi, ở Edmonton, Alberta. Họ đã thiết lập tài khoản cho cô chó này để chia sẻ hình ảnh của Tonkey đến với mọi người trên thế giới.

    [mecloud] TQ0W0gD3gb[/mecloud]

    Một số hình ảnh cá nhân của Tonkey đã thu hút hơn 15.000 lượt thích. Trên tài khoản Instagram của cô chó này đã có trên 100.000 người theo dõi. Với tên tài khoản là @bearcoat\_tonkey, hình ảnh dễ thương của cô chó Tonkey đang làm tan chảy trái tim của nhiều người ở mọi nên trên thế giới.

    Bức ảnh này của con chó Tonkey siêu dễ thương đã nhận được 3.900 lượt thích.

    Cô chủ Christine chia sẻ: “Nó là một cô chó rất hài hước. Đuôi của nó luôn ve vảy ngay cả khi cô nàng đang gặp rắc rối. Đôi mắt của nó có thể làm tan chảy ngay cả trái tim lạnh giá nhất. Tonkey rất yêu thương trẻ em, luôn thân thiện và tò mò với người lạ”.

    Chỉ trong 8 tuần, các bài viết trên Instagram về việc chơi, ngủ và tắm bồn của con chó Tonkey đã có một sức hút ghê gớm với mọi người. Christine nói thêm: “Chúng tôi bắt đầu lập tài khoản cho Tonkey vì chúng tôi thấy nó đặc biệt dễ thương. Dòng chó Shar Pei còn mới đối với chúng tôi và chúng tôi muốn cả thế giới biết đến cô chó đáng yêu này”.

    Vẻ đáng yêu như gấu bông củaTonkey đã làm tan chảy trái tim nhiều người.

    Tonkey có người bạn thân nhất là một chú chó thuộc giống chó collie tên Maxi, được cặp đôi Christine Park và David Ngu cứu sống khi nó bị lạc. Maxi đã dạy cho con chó Tonkey biết nghe lệnh, làm một số thủ thuật và học cách cư xử. Theo Christine, Maxi là con chó đầu tiên của cặp đôi này nuôi và là “chất keo” gắn bó các thành viên lại với nhau.

    Tonkey có người bạn thân nhất là chú chó 2 tuổi, tên Maxi.

    Cặp đôi hiện là những người sở hữu một công ty xây dựng được gọi là Developments Swish và họ đang chuẩn bị cho những thách thức trong việc chăm sóc giống chó Shar Pei này. Christine cho biết: “Giống chó này có thể làm việc rất chăm chỉ. Tonkey rất cứng đầu và độc lập nhưng nó là một cô chó biết lắng nghe và thông minh”. 

    Tonkey là giống chó dễ gặp vấn đề về sức khỏe. Vì vậy nó đã được kiểm tra sức khỏe đến 3 lần. Chủ nhân của nó luôn cố gắng để nó hoàn toàn khỏe mạnh và nuôi dưỡng nó lớn lên từng ngày.

     Hải Nam (Theo Daily Mail)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-sieu-de-thuong-cua-chang-ngu-lam-tan-chay-trai-tim-moi-nguoi-a104135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.