+Aa-
    Zalo

    Chú chó thoát chết thần kỳ sau khi nuốt cây gậy dài nửa mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chú chó tên Hugo, sống tại Kingsteignton, Devon, nước Anh đã thoát chết thần kỳ sau khi nuốt phải toàn bộ phần tay cầm của chiếc roi ngựa.

    (ĐSPL) - Một chú chó tên Hugo, sống tại Kingsteignton, Devon, nước Anh đã thoát chết thần kỳ sau khi nuốt phải toàn bộ phần tay cầm của chiếc roi ngựa.

    Hugo là chú chó dòng Boxer (chó võ sĩ), 13 tháng tuổi đã được đưa đến gặp các bác sĩ thú y khi chủ nhân của nó thấy máu chảy ra từ Hugo sau một chuyến đi rừng. Chú chó đã được chụp X-quang để tìm ra vấn đề. Bác sĩ thú ý đã cực kỳ sốc khi phát hiện một vật thể dài nửa mét ở trong bụng nó. Vật thể này sau đó được lấy ra và nó là một cái tay cầm của chiếc roi ngựa.


    Bác sĩ Vet Chris Hawkins cho biết: “Chúng tôi không nghĩ rằng Hugo đã nuốt toàn bộ tay cầm roi ngựa dài hơn 0,5m. Tay cầm này đã được gỡ bỏ rất cần thận với lực kẹo nhẹ nhàng từ một vết rạch ở cổ con chó. Đây là sự sống sót kỳ diệu.”

    Chủ nhân của Hugo, không rõ danh tính, ở Kingsteignton, Devon cho biết: “Tôi đã nghe thấy, chú ý đến tiếng ồn và thấy rằng Hugo đã bị bệnh và còn chảy máu. Con chó sùi bọt mép khiến tôi và con gái rất sợ hãi. Tôi không biết điều gì đã xảy ra”.

    Mọi người đều không biết Hugo đã nuốt cái gậy này bằng cách nào. Sự việc này được cho là xảy ra trong khu rừng Haldon, gần Exeter, Anh.


    Chú chó Boxer đã được đưa thẳng đến phòng phẫu thuật để bác sĩ thú y có thể đưa cây gậy ra khỏi cơ thể và dường như không bị tổn hại gì. Sau đó, Hugo đã hồi phục một cách thần kỳ và trở về với gia đình người chủ thân quen của mình.


    Tuy nhiên, Hugo không phải là con chó đầu tiên nuốt phải một vật lạ nào đó. Đầu năm nay, cuộc thi “Họ ăn gì?” được tổ chức thường niên đã diễn ra. Cuộc thi này cho thấy những con vật nuôi có thể nuốt dao, bộ sạc điện thoại và 42 đôi tất được nhìn thấy thông qua việc chụp X-quang.

    Một con chó nghịch ngợm tên Yoda thậm chí đã nuốt một con dao nạo bằng gỗ có chiều dài gần bằng cơ thể của nó. Trong khi đó, một con chó cái nhỏ nhắn khác tên Jack Russell đã ăn một con dao cắt bánh dài gần 0,3m.

    Trong cuộc thi năm nay, giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000 bảng Anh sẽ được trao cho tiết mục gây sốc nhất. Cuối cùng con vật chiến thắng trong cuộc thi này là một chú ếch đến từ Plano, Texas, Mỹ. Người ta đã lấy ra 30 loại đá từ dạ dày của con ếch này khi nó bắt đầu ăn chúng từ thùng chứa đá của nó. Cuối cùng các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy đá ra khỏi con ếch và nó hồi phục nhanh chóng mà không có biến chứng nào. 

    Hải Nam (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video: Voi nổi điên đập phá ô tô

    [mecloud]N8dx3qkwmA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-thoat-chet-than-ky-sau-khi-nuot-cay-gay-dai-nua-met-a103128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.