+Aa-
    Zalo

    Chú chó với gương mặt luôn buồn rầu "đánh lừa cả thế giới"

    • DSPL
    ĐS&PL Chú chó Maddam Eyebrows (ở Đức) được biết đến với những bức ảnh có biểu cảm phiền muộn. Nhiều người hài hước gọi nó là "chú chó buồn nhất thế giới".

    Chú chó Maddam Eyebrows (ở Đức) được biết đến với những bức ảnh có biểu cảm phiền muộn. Nhiều người hài hước gọi nó là "chú chó buồn nhất thế giới".

    Theo Daily Mail, với hai chấm xám đặc biệt trên đôi mắt trông giống lông mày và khuôn miệng lúc nào cũng méo xệch, Maddam Eyebrows - chú chó thuộc giống chó Bull Anh - luôn thể hiện cùng một biểu cảm buồn bã, đáng thương. Điều này khiên nhiều người lầm tưởng rằng chú chó này lúc nào cũng buồn rầu như “hờn cả thế giới”.

    Chú chó có khuôn mặt luôn buồn rầu. -  Ảnh: Zing.

    Trên thực tế lại không phải như vậy, chú cho này cũng rất tinh nghịch đối lập hoàn toàn với những biểu cảm mà nó thể hiện trên khuôn mặt.

    <Video>

    [presscloud]2125[/presscloud]

    Hầu hết mọi người khi nhìn Madame Eyebrows đều nói rằng trông con chó này hoàn toàn không có chút gì gọi là "niềm vui trong cuộc sống".

    Nhiều người đã bị đánh lừa bởi khuôn mặt “khó đỡ” này. - Ảnh: Zing.

    Nếu bạn tin rằng nó thực sự đang buồn rầu hay chán nản thì theo chủ của nó - Jania, bạn đã bị Maddam “đánh lừa” vì nó thực sự là chú chó vui vẻ và ngốc nghếch.

    Jania , chủ của chú chó cho biết: "Thực tế, nếu nhìn nó chỉ vài phút, bạn sẽ thấy nó vui vẻ như thế nào. Nó cũng rất thích hôn, vẫy đuôi quanh chúng tôi. Nhưng thật tệ vì nó chẳng lúc nào vui vẻ trong hình chụp cả”.

    Biểu cảm buồn rầu nghìn kiểu như một của chú chó. - Ảnh: Zing.

    Sau khi Jania đăng loạt ảnh về Maddam lên Instagram, nhiều người tỏ ra rất thích thú với biểu cảm vừa buồn bã, vừa dễ thương của chú chó.

    Nhiều bình luận tỏ ra thích thú với những biểu cảm của chú chó trên Instagram. - Ảnh: Zing.

    Có rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú với biểu cảm “hờn cả thế giới” bên dưới những bức ảnh của Maddam như: "Biểu cảm của nó thật dễ thương!"hay "Làm sao để có thể nói không với khuôn mặt này chứ? Nó đáng yêu quá”…

    TRẦN LOAN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-voi-guong-mat-luon-buon-rau-danh-lua-ca-the-gioi-a226439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan