+Aa-
    Zalo

    Chủ cửa hàng đến tận nhà “dằn mặt” khách, vừa thấy mặt đối phương liền sốc không nói nên lời

    ĐS&PL Bực tức vì khách hàng đăng đàn “bóc phốt”, chủ cửa hàng lập tức đến nhà đối phương để đối chất nhưng vừa chạm mặt nhau liềm cảm thấy bối rối.

    Theo trang Sohu, cô Tiểu Trương ở Trung Quốc mới đây đã đặt mua một bộ đồ lót qua mạng với giá lên đến gần 600 NDT (hơn 2 triệu đồng). Chờ mãi cũng đến ngày nhận được hàng, Tiểu Trương háo hức mở ra xem nhưng lập tức cảm thấy không hài lòng vì món đồ không giống ảnh minh họa, chất vải cũng không tốt, khác hẳn so với quảng cáo của cửa hàng.

    Tiểu Trương bực mình nhắn tin cho chủ cửa hàng về viêc trả lại món đồ, thế nhưng người chủ lại viện lý do nhãn mác đã bị rách để từ chối. Quá bức xúc, Tiểu Trương đã đăng tải đánh giá không tốt về cửa hàng này lên các trang mạng xã hội.

    chu cua hang den tan nha de dan mat khach vua thay mat doi phuong lien soc khong noi nen loi
    Nhận được đồ không đúng như quảng cáo, cô gái tức giận đăng đàn "bóc phốt" của hàng. Ảnh minh họa

    Chủ cửa hàng đọc được bài bình luận tiêu cực thì vô cùng tức giận. trực tiếp gọi điện cho Tiểu Trương. Tuy nhiên, cô nhất quyết không nghe máy và từ chối thương lượng, không đồng ý gỡ bài “bóc phốt”. Thấy vậy, chủ cửa hàng liên tục gọi điện vào số của Tiểu Trương để “khủng bố tinh thần”, khiến cô sợ hãi tới mức phải báo cảnh sát.

    Ngờ đâu, ngay ngày hôm đó, chủ cửa hàng đã tìm đến tận nhà Tiểu Trương để đối chất. Vừa chạm mặt nhau, hai người đều ngỡ ngàng tới mức không nói nên lời. Hóa ra, chủ cửa hàng và Tiểu Trương trước kia từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng nhưng đã chia tay vì lý do cá nhân.

    Tiểu Trương không biết bạn trai cũ hiện đang bán hàng online, còn chủ cửa hàng cũng chưa từng nghĩ tới khách hàng lại là bạn gái cũ. Sau một hồi nói chuyện, Tiểu Trương và chủ cửa hàng đều dần bình tĩnh lại, tháo gỡ toàn bộ những khúc mắc. Tiểu Trương quyết định gỡ bỏ bài đăng tiêu cực của mình về cửa hàng của người yêu cũ.

    Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện “dở khóc dở cười” nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận xứ Trung với nhiều ý kiến khác nhau, đa số mọi người đều cho rằng chẳng có chuyện gì trên đời không thể xảy ra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cua-hang-den-tan-nha-dan-mat-khach-vua-thay-mat-doi-phuong-lien-soc-khong-noi-nen-loi-a518319.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan