+Aa-
    Zalo

    Chủ khốn khổ vì chú mèo 'trộm' nội y đem 'trưng bày' khắp nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn đừng để vẻ ngoài dễ thương của chú mèo này lừa nhé, nó có một tật xấu vô cùng tệ là ăn trộm nội y của người khác.

    Bạn đừng để vẻ ngoài dễ thương của chú mèo này lừa nhé, nó có một tật xấu vô cùng tệ là ăn trộm nội y của người khác.

    Reginald, chú mèo 4 tuổi bình thường như bao chú mèo khác ngoại trừ sở thích "mất nết" là đi ăn trộm nội y của người khác.


    Nó đã đi "trộm" hơn 20 món đồ chỉ trong vòng vài tháng bao gồm cả quần boxer, quần tập, tất, áo ngực, thậm chí là đồ của trẻ sơ sinh... và mang về nhét vào sau máy giặt.

    Bây giờ, chủ sở hữu của chú mèo này đã phải cảnh báo những người hàng xóm ở Folkestone, Kent, về thói quen “lừa đảo” xấu tính của Reginald.


    Liza Brickell nói: "Mùa hè năm ngoái, Reginald bắt đầu tha lôi đồ giặt đang phơi từ các nhà hàng xóm về. Nó chỉ ngừng làm vậy khi trời lạnh. Giờ lại đến mùa rồi".


    Sau một ngày trộm cắp, ‘tên trộm’ này thường xuyên trưng bày hàng loạt đồ lót trên sàn nhà cho cô chủ của mình nhìn thấy. Dường như nó hi vọng được thưởng vì cứ tưởng làm thế là tốt. Liza nói: "Nó lấy đồ chơi mềm và quần áo sạch từ nhà hàng xóm. Nó thường chờ đợi được thưởng vì cứ tưởng làm thế là tốt”.

    Đôi khi Reginald còn mang về một đôi quần lót của người lạ khiến cho chủ nhân Liza vô cùng bối rối. Cô ấy hiện đang vận động bất kỳ người hàng xóm nào nghi ngờ quần của họ đã bị “mất trộm” thì hãy liên lạc với cô ấy để trả lại.

    Theo Metro

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-khon-kho-vi-chu-meo-trom-noi-y-dem-trung-bay-khap-nha-a186774.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan