+Aa-
    Zalo

    Chủ lên cơn đau tim đi cấp cứu, hành động của chú chó cưng khiến ai nấy ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông lên cơn đau tim, ngay lập tức được đưa đi cấp cứu. Phản ứng của chú chó cưng sau đó thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Người đàn ông lên cơn đau tim, ngay lập tức được đưa đi cấp cứu. Phản ứng của chú chó cưng sau đó thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Ông Mehmet Cakmak (81 tuổi) hiện đang sinh sống ở quận Altinordu, tỉnh Ordu, phía Đông Bắc Thổ Nhĩ Kỳ. Hôm 13/3 vừa qua, ông Mehmet theo dõi trận đấu bóng giữa HES Kablo Kayserispor và Galatasaray tại nhà.

    Anh Metin Cakmak, con trai ông Mehmet cho biết ông là fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội Galatasary. “Bố tôi nghĩ rằng đội Galatasary đã chơi quá tệ trong nửa đầu trận đấu và cảm thấy ông ấy bị xúc phạm. Vậy mà cuối trận đấu, đội Galatasary giành chiến thắng nhưng bố tôi lại đột nhiên lên cơn đau tin”, anh Metin cho hay.

    Ông Mehmet Cakmak.

    Nhận được tin báo từ gia đình, các đội y tế khẩn cấp đã nhanh chóng tới nhà riêng và tiến hành hồi sức cấp cứu cho ông Mehmet trong 20 phút sau khi tim ông ngừng đập. Ông Mehmet được đưa tới Bệnh viện Ordu State để phẫu thuật khẩn cấp, sau đó được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để tiếp tục theo dõi và điều trị.

    Biết chủ phải nhập viện điều trị, chú chó cưng Pamuk ngay lập tức chạy theo tới đó, ngoan ngoãn nằm bên ngoài bệnh viện chờ đợi suốt quãng thời gian ông Mehmet điều trị.

    “Pamuk – chú chó cưng của ông đã đợi ở phía ngoài bệnh viện suốt 14 ngày. Con chó theo chúng tôi đến viện và đợi ở bên ngoài. Tuy nhiên, khi chúng tôi về nhà, Pamuk nhất quyết không chịu rời khỏi đó”, con trai ông Mehmet chia sẻ.

    Chú chó Pamuk nằm đợi chủ suốt 14 ngày trước bệnh viện.

    Suốt 2 tuần ông Mehmet nằm viện, chú chó trung thành không chịu rời nửa bước, thu hút sự chú ý của các nhân viên y tế. Thấy Pamuk đáng yêu, lại cảm động trước hành động của chú chó, các nhân viên y tế thường mang cho chú đồ ăn vặt và nước uống trong suốt những ngày nằm chờ bên ngoài.

    Sau 14 ngày, ông Mehmet cuối cùng cũng được xuất viện. Chú chó chỉ đợi giấy phút ấy để chào đón chủ về nhà. Kể từ hôm đó, Pamuk luôn quanh quẩn trong phòng ông Mehmet, tình hình sức khỏe của ông hiện đang trong quá trình hồi phục. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-len-con-dau-tim-di-cap-cuu-hanh-dong-cua-chu-cho-cung-khien-ai-nay-ngo-ngang-a361178.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan