Chú mèo 5 lần xông vào biển lửa và sự thật khiến ai cũng bất ngờ


Thứ 2, 17/07/2017 | 07:14


Một chú mèo khi thấy ngọn lửa lớn đã xông vào 5 lần khiến mình bị thương nặng nhưng nguyên nhân sau đó khiến mọi người bất ngờ.

Một chú mèo khi thấy ngọn lửa lớn đã xông vào 5 lần khiến mình bị thương nặng nhưng nguyên nhân sau đó khiến mọi người bất ngờ.

Theo đó, chú mèo Scarlett là mẹ của 5 mèo con, chung sống trong một nhà để xe ở New York. Một ngày ngọn lửa bất ngờ đã đốt cháy ngôi nhà của chúng, 5 mèo con bị mắc kẹt trong ngọn lửa hung tàn.

5 con mèo con còn quá nhỏ bé, không làm sao trốn thoát được. Lúc này nhân viên cứu hỏa đang dập lửa trông thấy Scarlett bất ngờ xông vào biển lửa, một lần, một lần nữa, lại một lần nữa… tất cả 5 mèo con lần lượt được mèo mẹ cứu thoát. Nhưng mèo mẹ bị bỏng nặng.

Mèo mẹ đã bị thương nặng khi lao vào biển lửa cứu con

Sau khi cứu các con, Scarlett ngã xuống hôn mê. Nhân viên cứu hỏa ngay lập tức đưa nó đến bệnh viện.

Được biết, Scarlett và các con là những con mèo lưu lạc, không ai trả chi phí điều trị. Hành động dũng cảm của mèo mẹ ngay sau khi chia sẻ đã làm cư dân mạng dậy sóng. Sau vụ cháy, rất nhiều người muốn nhận nuôi 6 mẹ con và cuối cùng cả 6 mẹ con mèo đã được một người chủ nhận nuôi.

Scarlett và 5 đứa con của mình
Người chủ mới của 6 mẹ con nhà Scarlett

Thậm chí, trước hành động dũng cảm của Scarlett, các tổ chức bảo vệ động vật Mỹ đã lập “Giải thưởng Scarlett” dành cho những con vật anh hùng.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-meo-5-lan-xong-vao-bien-lua-va-su-that-khien-ai-cung-bat-ngo-a196395.html