Chú mèo nổi tiếng mạng xã hội vì giống hệt nhân vật hoạt hình trong Shrek


Thứ 5, 09/12/2021 | 14:46


Cùng sự kiện

Những hình ảnh về mèo Pisco đã gây sốt trên mạng xã hội với hơn 600.000 lượt theo dõi.

Nếu ai đã người hâm mộ bộ phim đình đám Shrek thì ngoài nhân vật chính, chắc chắn sẽ không thể quên chú mèo Đi Hia. Nhân vật hoạt hình này được yêu thích bởi hình tượng lém lỉnh, đặc biệt hơn cả là biểu cảm "lừa tình" với đôi mắt to tròn cực đáng yêu.

Gần đây, một chú mèo sống tại Anh đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội toàn cầu vì trông giống hệt mèo Đi Hia nổi tiếng. Được biết, chú mèo vàng có tên Pisco, thuộc giống mèo Anh lông ngắn và hiện 2 tuổi.

Cộng đồng mạng - Chú mèo nổi tiếng mạng xã hội vì giống hệt nhân vật hoạt hình trong Shrek
Hình ảnh so sánh Pisco và mèo Đi Hia trong Shrek.

Sau khi nhận ra sự giống nhau với nhân vật mèo Đi Hia, chủ nhân của Pisco đã quyết định lập tài khoản Instagram cho chú nàng vào năm 2018, hiện đã thu về 614.000 người theo dõi.

Cộng đồng mạng - Chú mèo nổi tiếng mạng xã hội vì giống hệt nhân vật hoạt hình trong Shrek (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Chú mèo nổi tiếng mạng xã hội vì giống hệt nhân vật hoạt hình trong Shrek (Hình 3).
Chú mèo Pisco có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu.

Ngoài ra, Pisco còn thu hút được hơn 40,7 nghìn người theo dõi trên TikTok, nơi chủ nhân của chú mèo chia sẻ những đoạn clip về việc thú cưng tham gia các thử thách thú vị cũng như chơi trò chơi, mặc quần áo, tận hưởng cuộc sống của một chú mèo nổi tiếng.

Pisco rất thích được ôm ấp và cưng chiều. Thời gian đầu, chú mèo này còn khá nhút nhát nhưng đã tự tin hơn rất nhiều khi lớn dần lên, kèm tính tò mò ngày càng thăng hạng.

Cộng đồng mạng - Chú mèo nổi tiếng mạng xã hội vì giống hệt nhân vật hoạt hình trong Shrek (Hình 4).
Chú mèo sở hữu lượng fan "khủng" trên mạng xã hội.

Người chủ của mèo Pisco tiết lộ: "Khi chúng tôi mới đón Pisco về nuôi, chú mèo này không dễ gần như hiện tại. Pisco rất nhút nhát và không thích chúng tôi lại gần ôm ấp, vuốt ve nó, không muốn chúng tôi chạm vào nó.

Nhưng qua thời gian, chúng tôi đã có được sự tin cậy của Pisco, chú mèo đã trở nên tự tin, bạo dạn hơn và hiện tại đã thể hiện rõ mình là một chú mèo khá tò mò, hiếu kỳ. Hiện giờ, Pisco đã là một chú mèo rất dễ gần và thích được vuốt ve, ôm ấp".

Với tên tuổi của mình, Pisco đã được nhiều thương hiệu lớn để ý đến. Cho đến nay, nó đã nhận được không ít những hợp đồng tài trợ và quảng cáo cho thú cưng đến từ các nhãn hàng danh tiếng.

Cộng đồng mạng - Chú mèo nổi tiếng mạng xã hội vì giống hệt nhân vật hoạt hình trong Shrek (Hình 5).
Chú mèo thường khoe vẻ đáng yêu vạn người mê. 

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-meo-noi-tieng-mang-xa-hoi-vi-giong-het-nhan-vat-hoat-hinh-trong-shrek-a521880.html