+Aa-
    Zalo

    Chủ mỏ vàng Ghana muốn mua Chelsea, tuyên bố tống khứ Lukaku, đưa Ronaldo và Messi về

    • DSPL
    ĐS&PL Tỷ phú Boasiako đã đưa ra ý định táo bạo của mình khi gia nhập cuộc đua mua lại CLB Chelsea.

    Tỉ phú Roman Abramovich đã rao bán Chelsea do những áp lực từ phía NHM và chính phủ nước Anh. Hiện tại, có khoảng 10 tỷ phú đàm phán để mua lại đội bóng danh tiếng này trong đó có doanh nhân Bernard Antwi Boasiako, một chính trị gia khiêm chủ mỏ vàng ở Ghana.

    chu mo vang ghana muon mua chelsea tuyen bo tong khu lukaku dua ronaldo va messi ve 01
    Tỷ phú Bernard Antwi Boasiako gia nhập đường đua mua lại Chelsea. Ảnh: ABTC

    Theo The Sun, vị tỷ phú 45 này đã đưa ra ý định táo bạo của mình về việc gia nhập cuộc đua mua The Blues và cho biết tuyên bố bản thân không hề bị lung lay trước mức giá bán lên đến 3 tỉ bảng.

    "Vâng, tôi muốn mua Chelsea. Tôi là một doanh nhân và chẳng có lí do gì mà tôi từ chối việc trở thành chủ tịch của một CLB tuyệt vời như vậy", ông Boasiako bắt đầu bài phát biểu trên đài Wontumi FM.

    "Nếu như mua thành công Chelsea, tôi sẽ thực hiện một số thay đổi về nhân sự của đội bóng để mọi thứ tốt hơn. Điều đầu tiên tôi sẽ làm đó là tìm cách bán đi Lukaku, cậu ấy không hợp với lối đá của The Blues. Ngoài ra, tôi muốn có một cầu thủ Brazil trong đội hình và đó là Vinicius của Real Madrid", nhà tài phiết chia sẻ về kế hoạch nhận sự nếu tiếp quản đội bóng thành London.

    "Tôi chắc chắn sẽ hỏi Manchester United về việc bán lại Cristiano Ronaldo. Tiếp theo là Lionel Messi, chắc chắn rồi. Cậu ấy đang không hề hạnh phúc tại PSG", ông Boasiako tuyên bố.

    chu mo vang ghana muon mua chelsea tuyen bo tong khu lukaku dua ronaldo va messi ve 02
    Liệu có xảy ra viễn cảnh Ronaldo vs Messi cùng chung 1 chiến tuyến?

    Không rõ khối tài sản của Boasiako nhưng số liệu ở quê nhà cho thấy khoảng 76 triệu bảng.

    Theo báo giới Anh, ông Boasiako có thể sẽ phải cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua mua đội chủ sân Stamford Bridge. Tỉ phú người Mỹ Todd Boehly và đối tác kinh doanh người Thụy Sĩ của ông Hansjorg Wyss đang chờ phản hồi sau khi đưa ra lời đề nghị.

    Ngoài ra, Woody Johnson, chủ sở hữu của đội bóng chày New York Jets của Mỹ, được cho là một người muốn mua “The Blues”, cũng như một tập đoàn Truyền thông tư nhân từ Ả Rập Xê Út.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-mo-vang-ghana-muon-mua-chelsea-tuyen-bo-tong-khu-lukaku-dua-ronaldo-va-messi-ve-a530688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan