+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà không cho nuôi động vật, người phụ nữ sống cùng mèo trên khu đất hoang

    • DSPL
    ĐS&PL Vì chủ nhà không cho nuôi động vật, cộng thêm việc chán ngán cuộc sống bận rộn, ồn ào nên người phụ nữ quyết định chuyển đến căn nhà tạm tự dựng lên và sống cùng con mèo.

    Từ trước đến nay chó mèo vẫn luôn được xem là những thú cưng vô cùng thân thiết với con người. Dù là dạo bộ, đi mua sắm, thậm chí là đi ăn, "hội những người phát cuồng thú cưng" vẫn sẵn sàng đưa chúng đồng hành trên từng chặng đường.

    Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền câu chuyện một phụ nữ đến từ Anh đã sống trong căn lều tạm trên mảnh đất hoang suốt 3 năm cùng con mèo cưng vì không muốn rời xa nó.

    Gareth Olsen (43 tuổi) cho biết cô đã tìm thấy căn nhà kỳ lạ giữa khu đất bỏ hoang ở khu vực hẻo lánh tại Chester. Bên trong căn nhà chỉ bao gồm một tấm bạt, một vài chiếc ô, một chiếc túi ngủ cũ, chăn đệm và một vài vật dụng cần thiết khác.

    Đáng chú ý, đây là nơi ở của một người phụ nữ và một con mèo. Người phụ nữ cho biết, vào nhiều năm trước cô đi thuê nhà nhưng tất cả chủ nhà đều không chấp nhận cho vật nuôi ở cùng.

    Dù vậy, cô vẫn không thể bỏ lại chú mèo, lại cộng thêm việc chán ngán cuộc sống xô bồ, cô quyết định chuyển đến căn nhà tạm tự dựng lên và sống cùng vật nuôi của mình.

    nguoi phu nu song cung meo

    Gareth Olsen cho biết: "Đây là một câu chuyện buồn. Tôi cảm thấy rất sốc khi nghe câu chuyện của cô ấy. Mảnh đất đó thuộc về một chủ nhà đã không ai động đến trong nhiều năm và cô ấy đã dựng một căn lều ở đó".

    Gareth Olsen đã tặng người phụ nữ một chút tiền để mua thức ăn và nhờ sự giúp đỡ của người bạn tên Adam Dandy - một người làm việc tại một tổ chức từ thiện dành cho người vô gia cư tại địa phương.

    "Tôi nghĩ bạn của mình là Adam Dandy đã có kinh nghiệm điều hành tổ chức từ thiện nên có thể giúp đỡ người phụ nữ này. Tôi 43 tuổi và là một bác sĩ phẫu thuật, tôi tự nhận mình là người khá cứng rắn nhưng tôi không thể làm được những gì cô ấy đang làm.

    Cô ấy nói rằng mình cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại nhưng lo lắng một ngày sẽ bị đuổi khỏi mảnh đất này. Điều cô ấy muốn bây giờ là một chiếc tủi ngủ tốt. Tôi rất vui vì mọi chuyện cuối cùng đã tốt đẹp và cô ấy đang nhận được sự ủng hộ của nhiều người sau khi câu chuyện của cô lan truyền trên mạng xã hội", Gareth Olsen nói.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-khong-cho-nuoi-dong-vat-nguoi-phu-nu-song-cung-meo-tren-khu-dat-hoang-a554752.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan