+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà kinh hãi phát hiện người đàn ông nằm chết trong nhà vệ sinh ở phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Không thấy ông Việt ra ngoài, khi gọi cửa thì không ai trả lời nên chủ nhà tới phá cửa thì phát hiện nạn nhân nằm chết trong nhà vệ sinh, thi thể đang phân hủy, bốc mùi.

    Không thấy ông Việt ra ngoài, khi gọi cửa thì không ai trả lời nên chủ nhà tới phá cửa thì phát hiện nạn nhân nằm chết trong nhà vệ sinh, thi thể đang phân hủy, bốc mùi.

    Ngày 8/4, Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong nhà vệ sinh phòng trọ khóa trái cửa.

    Nạn nhân là ông Bùi Quang Việt (SN 1942, ngụ TP.HCM).

    Căn nhà trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 7/4, người dân tại dãy nhà trọ trong con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Hòa, TP Dĩ An sau 2 ngày không thấy ông Việt ra ngoài nên tới gõ cửa, tuy nhiên cửa khóa trong, không ai trả lời.

    Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà tới phá cửa thì phát hiện ông Việt nằm chết trong nhà vệ sinh, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi.

    Được biết ông Việt thuê phòng trọ nói trên và sống một mình, thường ngày ông chỉ quanh quẩn trong dãy trọ, tới bữa thì nhờ người dân đi mua cơm dùm.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ điều tra. Bước đầu nhận định, nạn nhân chết được khoảng 2 ngày.

    Trước đó, khoảng 17h ngày 6/4, người dân ở đường Thanh Niên, khu phố Tân Phú 2, phường Tân Bình, TP. Dĩ An cũng phát hiện ông N.T.T (46 tuổi) tử vong bất thường dưới nền nhà.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, sau một ngày không thấy ông T ra khỏi nhà nên một người hàng xóm qua tìm. Khi tới nơi thì phát hiện ông T nằm chết dưới nền nhà ngay cửa ra vào.

    Nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Được biết nạn nhân sống độc thân tại căn nhà này, có một người con gái nhưng ở riêng với chồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-kinh-hai-phat-hien-nguoi-dan-ong-nam-chet-trong-nha-ve-sinh-o-phong-tro-a361792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan