+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà nghỉ tự sát ở trụ sở công an: Nạn nhân tử vong trong đêm nhưng hôm sau gia đình mới biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Nhung được xác định tử vong trong đêm 13/10 nhưng đến sáng hôm sau công an mới báo cho gia đình biết.

    Bà Nhung được xác định tử vong trong đêm 13/10 nhưng đến sáng hôm sau công an mới báo cho gia đình biết. Thậm chí, đến thời điểm hiện tại, người nhà nạn nhân cũng chưa được cơ quan chức năng giải thích, đưa ra các chứng cớ chứng minh cho việc người phụ nữ này tự sát.

    Ngày 14/10, Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) xác nhận đã báo cáo Công an tỉnh Khánh Hòa và các cơ quan liên quan về vụ việc bà Huỳnh Thị Nhung (45 tuổi, trú xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa) tử vong.

    Theo thông tin từ Đội tổng hợp Công an thị xã Ninh Hòa, chiều 13/10, Công an thị xã Ninh Hòa phối hợp với Công an xã Ninh Sim kiểm tra nhà nghỉ do bà Nhung làm chủ, phát hiện có đôi nam nữ đang mua bán dâm. Sau đó, công an mời bà Nhung về trụ sở Công an thị xã Ninh Hòa làm việc.

    Đến 21h40 cùng ngày, sau khi làm việc với bà Nhung, cán bộ điều tra ra ngoài báo cáo với lãnh đạo kết quả làm việc. Khoảng 2 phút sau, một cán bộ công an khác đi qua phòng thì phát hiện bà Nhung tay cầm kéo, máu ở cổ chảy xuống.

    Bà Nhung lập tức được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 22h15 tối 13/10, bà Nhung tử vong. Trưa 14/10, gia đình đã đưa thi thể bà Nhung về lo mai táng.

    Người nhà nạn nhân bày tỏ sự bức xúc trước thông tin bà Nhung tự sát bằng kéo tại trụ sở công an. Ảnh: VietNammoi

    Trao đổi với Người Lao Động, bác sĩ Lê Quang Lệnh, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ninh Hòa, cho biết khoảng 22h50 phút đêm 13/10, bà Huỳnh Thị Nhung được một nhóm người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhóm người này cho biết nạn nhân tự sát bằng kéo. Ghi nhận ban đầu, bệnh nhân Nhung bị hôn mê sâu, thở ngáp, tứ chi lạnh, da và niêm mạc nhợt. Bác sĩ không bắt được mạch, điện tim nhịp nối, nghe rời rạc. Bệnh nhân có 6 vết thương, trong đó có 5 vết thương sâu. Cụ thể, có 3 vết thương vùng dưới ức, vùng ngực có 2 vết thương, vùng cổ có 1 vết thương sâu.

    "Kíp trực đã tiến hành cấp cứu, hồi sức tích cực, truyền dịch, xử lý thuốc nhưng không hiệu quả. Khoảng 30 phút sau bệnh nhân tử vong. Khả năng năng vết thương nặng ở cổ và ngực vì liên quan đến tim, tổn thương mạch máu lớn", bác sĩ Lệnh cho biết.

    Liên quan đến cái chết của bà Huỳnh Thị Nhung, chiều 15/10, ông Nguyễn Trọng Chinh (chồng bà Nhung), cho biết vợ ông được xác định chết trong đêm 13/10, nhưng sáng hôm sau công an mới báo cho gia đình biết.

    "Khi đưa vợ tôi đi, công an không cho người nhà đi theo. Họ nói yên tâm đi xuống dưới đó rồi mai mới làm việc. Có gì mai tôi xuống. Vậy mà trong đêm đó thì xảy ra sự việc luôn…", ông Chinh nghẹn giọng.

    Anh Nguyễn Đại Tôn, con trai bà Nhung, cũng tỏ ra vô cùng bức xúc về cái chết bất ngờ của mẹ: "Khi khám nghiệm tử thi họ không cho người nhà vô mà chỉ ở ngoài. Khi đó thấy mẹ như vậy em không còn lý trí gì hết. Nói sao thì nghe vậy. Trước khi xảy ra sự việc, mẹ còn nói chuyện với em bình thường, tâm trạng vui lắm. Cơ quan chức năng nói là khi đang điều tra thì mẹ chụp kéo trên bàn làm việc tự sát. Kéo trong cơ quan, dùng để cắt giấy. Bây giờ phải lo cho mẹ đã…", anh Tôn khóc.

    Theo anh Tôn, đến nay người nhà vẫn chưa được cơ quan chức năng, giải thích, đưa ra chứng cớ gì để chứng minh sự việc bà Nhung tự sát. Người nhà bà Nhung băn khoăn về khả năng của một người tự sát có thể đâm vào cơ thể mình 6 vết thương, trong khi lại đang ngồi làm việc với cơ quan công an.

    Hiện, Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-nghi-tu-sat-o-tru-so-cong-an-nan-nhan-tu-vong-trong-dem-nhung-hom-sau-gia-dinh-moi-biet-a247789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan