+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà tá hỏa phát hiện người đàn ông không rõ danh tính chết dưới gầm xe tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng sớm dậy định đánh xe tải đi làm, anh T. tá hỏa phát hiện một người đàn ông không rõ lai lịch nằm tử vong dưới gầm xe.

    Sáng sớm dậy định đánh xe tải đi làm, anh T. tá hỏa phát hiện một người đàn ông không rõ lai lịch nằm tử vong dưới gầm xe.

    Theo tin tức trên Người lao động, ngày 30/4, ông Nguyễn Bỉnh Khảng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, xác nhận thông tin trên.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Người lao động

    Theo ông Khảng, vào sáng sớm cùng ngày, anh T. (trú xóm Tuần A, xã Quỳnh Châu) đi từ trong nhà ra để lái xe đi làm thì phát hiện một người đàn ông nằm chết dưới gầm xe. Thông tin sau đó được anh T. báo với chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

    Qua công tác khám nghiệm, trên người đàn ông này không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào.

    Theo anh T., vào khoảng 20h tối ngày 29/4, sau khi đi làm về, anh đánh xe cho lùi vào khu đất trống cạnh nhà mình để đổ xe. Đến sáng hôm sau, khi ra đánh xe đi làm thì anh T. bất ngờ phát hiện người đàn ông chết dưới gầm xe.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, tại Đồng Tháp người dân cũng tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong tại cầu Cao Lãnh.

    Theo Người Đưa Tin, vào khoảng 17h ngày 28/4, một số người dân thuộc xã Tân Mỹ, huyện Lấp Vò phát hiện thi thể nam thanh niên chết nên báo cho chính quyền địa phương.

    Thi thể nam thanh niên được xác định là anh N.T.T. (SN 1988; ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp). Qua nguồn tin từ gia đình, gần đây, anh T. có dấu hiệu bệnh thần kinh.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-ta-hoa-phat-hien-nguoi-dan-ong-khong-ro-danh-tinh-chet-duoi-gam-xe-tai-a273275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan