+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà trọ đứng "rình" nữ sinh, nghe thấy âm thanh "không đứng đắn" vội báo cảnh sát và sự thật phía sau

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ nhà trọ cảm thấy bị nữ sinh mới đến lừa nên đã để mắt tới cô gái nhiều hơn, từ sau đó nhiều sự việc kỳ lạ cũng xuất hiện.

    Mới đây, một chủ nhà trọ tại Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi vô cùng gay gắt.

    Cụ thể, dì Lý là chủ một nhà trọ, vào một ngày có một sinh viên mới ra trường đến nhà trọ của bà để xin thuê phòng. Nghe cô gái tâm sự về gia cảnh nghèo đói ở quê, lại đang thất nghiệp nên dì Lý đã mủi lòng, không lấy tiền cọc mà chỉ thu tiền tháng đầu tiên là 1.500 NDT (tương đương 5,4 triệu đồng).

    chu nha tro rinh nu sinh 1
    Ảnh minh họa.

    Dì Lý hoàn toàn tin tưởng lời cô gái, ấy vậy mà chỉ vài ngày sau khi chuyển đến, hành động của cô gái trẻ khiến bà "hoảng hốt". Nữ sinh này mang theo rất nhiều lành lý, trong đó, đa số và quần áo, phụ kiện tính theo thùng mà không hề đúng với hoàn cảnh của sinh viên nghèo.

    Cảm thấy mình bị lừa, dì Lỳ nhất quyết không chịu bỏ qua mà bắt đầu để ý đến mọi nhất cử nhất động của cô gái này, cũng kể từ đó mà bà phát hiện ra một loạt sự việc kỳ lạ.

    chu nha tro rinh nu sinh 2
    Ảnh minh họa.

    Dù trình bày là bản thân đang tìm việc làm nhưng dì Lý lại thấy cô gái rất ít khi ra ngoài mà toàn ở lỳ trong phòng. Đặc biệt, có rất nhiều đàn ông đủ mọi lứa tuổi liên tục ra vào căn phòng mới thuê này.

    Một hôm, dì Lý rón rén bước lên phòng cô gái, áp sát tai vào cửa để nghe lén. Hàng loạt âm thanh mờ ám phát ra khiến bà xây xẩm mặt mày. Dì Lý đã vội báo cảnh sát đến kiểm tra và đúng như bà nghĩ. Cô gái này thực chất không hề thất nghiệp, cô ta thậm chí còn "bận rộn" với công việc... bán dâm.

    chu nha tro rinh nu sinh 3
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, hành động của dì Lý sau khi được lan truyền đã gây ra một làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Một bộ phận cho rằng dì Lý đã săm soi đời tư của người khác quá đáng, xâm phạm cuộc sống riêng của khách hàng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại lên tiếng bênh vực dì Lý, bởi nếu không làm như vậy, về sau dì Lý cũng bị đưa về phường vì tội… chứa chấp mại dâm.

    Linh Chi (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-tro-dung-rinh-nu-sinh-voi-bao-canh-sat-va-su-that-bat-ngo-phia-sau-a502698.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan