+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà xử lý bất ngờ khiến 3 kẻ cướp có vũ trang chạy thục mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người cha đã mạo hiểm mạng sống để bảo vệ gia đình. Chỉ cầm một con dao làm bếp, ông đã đuổi chạy 3 kẻ cướp có vũ trang đột nhập vào nhà mình.

    Một người cha đã mạo hiểm mạng sống để bảo vệ gia đình. Chỉ cầm một con dao làm bếp, ông đã đuổi chạy 3 kẻ cướp có vũ trang đột nhập vào nhà mình.

    [presscloud]4589[/presscloud]

    Toàn bộ khoảnh khắc này đã được camera an ninh ở cửa nhà ghi lại. 3 tên cướp mặc khoác dày và bịt mặt trang bị súng phun lửa kéo nhau tới bên ngoài của một ngôi nhà ở Mulgrave, phía đông nam Melbourne, lúc 2h sáng ngày 10/9.

    Một trong số đó đã đá vào cửa chính rồi bọn chúng đồng loạt xông vào. Thế nhưng, chỉ vài giây sau, nhóm này phải chật vật chạy mất bỏi ông chủ nhà cầm một con dao lớn truy phía sau.

    Ông chủ nhà dũng cảm đã cầm dao đuổi chạy 3 tên cướp đột nhập vào nhà - Ảnh 9NEWS.

    Chủ nhà tên là Chris, 46 tuổi, cho hay lúc đó anh hành động vậy là do lo ngai về sự an toàn của vợ và đứa con gái đang ở tuổi vị thành niên của mình: "Tôi cầm dao và đuổi theo chỉ vì muốn dọa chúng mà thôi. Tôi đã quyết định hành động khi nghĩ đến sự an toàn của con cái. Tôi cũng không nghĩ rằng chúng ta cần phải có vũ khí ở trong nhà. Đây là Australia, nơi được cho là an toàn."

    Trước đó 1 tuần, một thiếu niên đã cố ý đột nhập vào trong xe của Chris nhưng bị người hàng xóm của anh bắt quả tang và giữ hắn cho đến khi cảnh sát đến.

    Theo cảnh sát, hai sự việc trên vốn tách biệt, không liên quan tới nhau.

    Sự cố này đã thu hút sự quan tâm của thủ lĩnh phe đối lập bang Victoria là Matthew Guy, người đang vận động hành lang cho các điều nghiêm khắc hơn về việc bảo lãnh và án tù bắt buộc dành cho người phạm tội tấn công bạo lực.

    Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra về vụ cướp không thành xảy ra ở nhà Chris, họ phát động người dân tố cáo tội phạm nếu có bất kì thông tin liên quan nào.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-xu-ly-bat-ngo-khien-3-ke-cuop-co-vu-trang-chay-thuc-mang-a246031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan