+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân chiếc loa phát nổ trên xe khách là một cháu bé

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo thông tin từ nhà xe, chiếc loa bí ẩn nổ tung trên xe khách giường nằm vào ngày 30/9 là của một cháu bé nhờ nhà xe gửi ra cho một người ở Thanh Hóa.
    (ĐSPL) - Theo thông tin từ nhà xe, chiếc loa bí ẩn nổ tung trên xe khách giường nằm vào ngày 30/9 là của một cháu bé nhờ nhà xe gửi ra cho một người ở Thanh Hóa.
    Sáng 1/10, sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, lái xe Phan Đình Ninh (39 tuổi), trú tại huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã qua cơn nguy kịch; phụ xe Thái Viết Hảo (35 tuổi), trú tại huyện Nghi Lộc vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và lái xe phụ Trần Văn Tám (34 tuổi), ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) hiện vẫn chưa tỉnh lại. Cả ba đều là nạn nhân trong vụ chiếc loa bất ngờ phát nổ trên chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 29B - 056.71 chạy tuyến Vinh – Hà Nội vào lúc 11h ngày 30/9 trên QL 1A đoạn qua địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc. 
    Chủ nhân chiếc loa phát nổ trên xe khách là một cháu bé
    Các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ảnh: C.P
    Kể lại vụ việc hôm đó, anh Ninh cho biết, vào ngày 27/9, có một cháu bé đến bến xe Vinh gửi một gói hàng nhỏ nhờ nhà xe chuyển ra Thanh Hóa. Cháu bé còn dặn, khi đến một cây xăng trên địa bàn huyện Quảng Xương sẽ có người lấy và đồng thời đưa số điện thoại người nhận cho nhà xe rồi đi về. Giá cước vận chuyển là 50.000 đồng.
    Tuy nhiên, đến điểm trả hàng, phụ xe Hảo gọi điện theo số được người gửi cung cấp thì không ai nhận điện thoại, cả những ngày sau liên lạc cũng không thấy có ai bắt máy.
    Đến sáng ngày 30/9, khi xe chạy được một đoạn, anh Hảo gọi lại theo số điện thoại người nhận hàng mà người gửi cho nhà xe thì bỗng nhiên bên kia bắt máy và nói: “Cho chúng mày đấy, tao không lấy nữa”.
    Quá ngạc nhiên, nên phụ xe Hảo mở ra kiểm tra, bên trong là một chiếc loa như hình viên gạch sò, hình trụ có tai nghe. Khi anh Hảo vừa đưa USB cắm vào chiếc loa thì bất ngờ loa phát nổ.
    Vụ nổ khiến anh cùng lái phụ Tám bị thương nặng ở lưng và cánh tay. Riêng phụ xe Hảo bị nát 2 cánh tay, 2 chân và vùng mặt. Rất may, các hành khách trên xe không bị thương.
    Ngay sau khi vụ việc xẩy ra, cả ba anh được đưa đến Bệnh Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu.
    Chiều cùng ngày, đại tá Trần Sỹ Phàng, Trưởng công an huyện Nghi Lộc cũng đã lập tức chỉ đạo các cán bộ chiến sĩ phối hợp với Phòng Hình sự (Công an tỉnh Nghệ An) khám nghiệm chiếc xe, giám định những vật còn sót lại trên xe để xác định nguyên nhân vụ nổ.
    Hiện, các nạn nhân vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Về nguyên nhân vụ việc,cơ quan công an đang điều tra làm rõ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-chiec-loa-phat-no-tren-xe-khach-la-mot-chau-be-a53190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan