+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân chiếc ô tô mang biển số 999.99 "VIP" nhất Nghệ An tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Anh T. cho biết, sau khi thông tin anh bấm được biển số xe ngũ quý 9, có nhiều người đã lập tức liên hệ với anh đặt vấn đề mua lại chiếc xe trên.

     

     

    chu nhan chiec o to mang bien so 999 99 vip nhat nghe an tiet lo bat ngo
    Người đàn ông ở tỉnh Nghệ An may mắn bấm được biển số "ngũ quý 9"

    Ngày 14/4, thông tin từ Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa hoàn tất thủ tục cấp biển số "ngũ quý 9" cho một chiếc ôtô của người đàn ông có địa chỉ thường trú tại huyện Anh Sơn.

    Theo đó, chiều cùng ngày, anh T.H.T. (52 tuổi, ngụ tại thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn) đến bộ phận đăng ký Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An làm thủ tục đăng ký mới cho chiếc xe hiệu KIA Sonet màu trắng.

    Sau khi hoàn thành thủ tục, người này vào khu vực bấm biển số ngẫu nhiên trên máy tính và trúng được biển số 37A-999.99.

    Theo quan niệm, số 9 là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên, giới chơi số quan niệm, số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu.

    Sự việc người đàn ông bấm được biển số "VIP" nhanh chóng lan truyền trên mạng khiến nhiều người chúc mừng chủ nhân, khen ngợi "bàn tay vàng" trong làng bấm biển số.

    Trao đổi trên báo Dân trí, anh T. cho biết, chiều 14/4, anh đi làm thủ tục đăng ký cho chiếc KIA Sonet mới mua của mình và bấm ngẫu nhiên trên máy tính được biển số 37A-999.99.

    "Bản thân tôi khi đi bấm biển số cũng mong được số đẹp, dễ nhớ nhưng bấm trúng biển ngũ quý 9 thì quả thật là quá bất ngờ và vui sướng. Tôi cũng có thú vui ngắm nhìn những biển số đẹp, dễ nhớ và mang nhiều ý nghĩa về tài lộc", anh T. chia sẻ.

    Chiếc xe KIA Sonet, anh T. mua có giá lăn bánh là 700 triệu đồng. Theo chia sẻ của người đàn ông này, ngay sau khi thông tin anh bấm được biển số xe ngũ quý 9, có nhiều người đã lập tức liên hệ với anh đặt vấn đề mua lại chiếc xe trên. Trong đó, người trả giá cao nhất tại thời điểm này là 1,5 tỷ đồng.

    "Tôi nghĩ biển số này là may mắn của bản thân và gia đình nên trước mắt sẽ để xe lại sử dụng. Tuy nhiên, nếu có người trả giá mua cao hơn, biết đâu tôi sẽ cân nhắc", Dân trí dẫn lời anh T. cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-chiec-o-to-mang-bien-so-999-99-vip-nhat-nghe-an-tiet-lo-bat-ngo-a534243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan