+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân clip bình nóng lạnh phát nổ tiết lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến sự việc đang tắm bình nóng lạnh phát nổ cháy đen thui nhà tắm, chủ nhân clip chia sẻ nguyên nhân khiến nhiều người lo lắng.

    Liên quan đến sự việc đang tắm bình nóng lạnh phát nổ cháy đen thui nhà tắm, chủ nhân clip chia sẻ nguyên nhân khiến nhiều người lo lắng.

    [presscloud]944[/presscloud]

    Trên Góc cảnh báo một fanpage của những người trẻ tuổi lớn nhất ở Việt Nam, facebook T.T đã đăng tải hiện tượng kinh hãi vừa xảy ra ở nhà mình: nổ bình nóng lạnh.

    Theo đó, T.T kể rằng: “Huhu nhà tao đấy mới xong. Tao khuyên tụi mày nhớ lúc tắm tắt bình nóng lạnh đi. Giờ tao vẫn chưa hoàn hồn đây.

    Thật sự đời không biết được chữ ngờ. Dù xác suất có là 0,1% đi nữa thì đối với người dính phải vẫn là 100%. Cẩn tắc vô áy náy nhé mọi người”.

    Đăng kèm câu chuyện trên là hình ảnh chiếc bình nóng lạnh bị nổ khiến cho nhà tắm đen sì, mọi thứ trong nhà tắm ngổn ngang.

    Theo nhiều dân mạng nhận định, nguyên nhân khiến cho bình nóng lạnh bị nổ kể trên có thể do nguyên nhân thợ điện lắp đặt chưa đúng cách.

    Liên hệ với chủ nhân của clip, anh Tùng (Hà Nội) xác nhận sự cố này do chính gia đình anh gặp phải nên anh đã chia sẻ lên mạng với mục đích cảnh báo mọi người.

    Theo đó, anh Tùng cho hay: “Vào ngày 2/1 tôi có bật bình nóng lạnh để chuẩn bị tắm cho con trai. Tuy nhiên, một lát sau tôi nghe thấy tiếng nổ be bé. Ban đầu tôi nghĩ là có chuột trong nhà tắm nên không để ý, thế nhưng một lát sau quay vào thì tôi thấy bình nóng lạnh bốc cháy và phát nổ. Tôi vội vàng ngắt cầu dao điện và lấy nước để dập lửa”.

    Anh Tùng cũng tiết lộ về nguyên nhân gây ra cháy nổ, “Bình nóng lạnh của gia đình tôi lắp cũng được khoảng 8 năm rồi. Khi ngắt cầu dao tôi có gọi thợ đến sửa và được thợ giải thích là do hệ thống tự ngắt của bình nóng lạnh bị quá tải, dẫn đến phát nổ”.

    Hình ảnh cắt từ clip thử nước từ bình nóng lạnh cũng gây xôn xao trước đó

    Sự việc của gia đình anh Tùng là lời chuông cảnh tỉnh cho những ai vẫn đang còn chủ quan khi tắm nóng lạnh mà không tắt bình. Để giữ an toàn cho bản thân và gia đình hãy nhớ trước khi tắm cần kiểm tra thiết bị điện, tắt bình nóng lạnh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-clip-binh-nong-lanh-phat-no-tiet-lo-nguyen-nhan-a215358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan