+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân của tài khoản YouTuber Khoa Pug khiến cộng đồng mạng xôn xao là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ nhân của tài khoản YouTuber Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa, một người chuyên review các khách sạn, resort, các món ăn sang trọng trên mạng xã hội.

    Chủ nhân của tài khoản YouTuber Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa, một người chuyên review các khách sạn, resort, các món ăn sang trọng trên mạng xã hội.

    Mới đây, đoạn clip tố một resort tại Mũi Né (Phan Thiết) của Youtuber Khoa Pug - gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi đông đảo, khiến nhiều người chú ý.

    Theo nội dung trong clip của tài khoản này chia sẻ, anh không được phục vụ hay đón tiếp chu đáo từ lúc đến resort này, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và có những lời lẽ không phù hợp với phong cách của người làm dịch vụ.

    Khoa Pug trong clip riview resort tại Mũi Né đang khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Yan.vn

    Được biết, chủ nhân tài khoản YouTuber Khoa Pug, tên thật là Nguyễn Anh Khoa (SN 1992). Anh chàng này bắt đầu trở thành Youtuber từ năm 2016 với các vlog liên quan đến chú chó Pug của mình. Vốn là người yêu thích động vật, nhất là với chú chó Pug, Khoa đã xây dựng một kênh YouTube để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của chú chó cưng khi ở cùng mình.

    Tài khoản YouTube của Khoa Pug với gần 1 triệu lượt theo dõi. Ảnh: THEO HELINO

    Sau đó kênh được phát triển đa chủ đề: vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, các video troll, thử thách, so sánh sản phẩm, nấu ăn như hiện tại.

    Hiện tại, kênh "Khoa Pug" của anh đã có gần 1 triệu người theo dõi và trên trang facebook cá nhân của anh vào khoảng gần 60.000 người theo dõi.

    Theo thống kê của SocialBlade, kênh YouTube của Khoa mỗi tháng có khoảng 15 triệu lượt xem, và thu nhập từ chia sẻ doanh thu quảng cáo của YouTube là từ 4.000 - 63.000 USD (tương đương từ 90 triệu đồng cho đến hơn 1,4 tỷ đồng).

    Doanh thu quảng cáo của Youtuber này từ 4.000 USD cho đến 63.000 USD. Ảnh: THEO HELINO

    Cuối năm 2018, các video của Khoa Pug liên tục lọt Top thịnh hành và đặc biệt là video: "Giả nghèo vào khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Sài Gòn và cái kết" đạt Top 15 Trending của Youtube.

    Cùng với đó, những video review về các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ của anh Khoa như: "Khoa Pug và giấc mơ Rolex tại Trung Hoa", "Villa siêu sang 30 triệu 1 đêm tại Vinpearl Nha Trang" cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-cua-tai-khoan-youtuber-khoa-pug-khien-cong-dong-mang-xon-xao-la-ai-a270147.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan