+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân hit "À lôi" Double2T giành ngôi quán quân Rap Việt mùa 3

    (ĐS&PL) - Đêm chung kết Rap Việt mùa 3 diễn ra vào tối 9/9 đã tìm ra Quán quân năm nay thuộc về Double2T - thí sinh đến từ đội của Big Daddy - với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, ban giám khảo và huấn luyện viên.

    Thông tin từ Công luận, Double2T - thí sinh dân tộc Tày, nổi tiếng với ca khúc "À lôi" - chiến thắng chương trình thực tế Rap Việt mùa 3.

    chu nhan hit a loi double2t gianh ngoi quan quan rap viet mua 3 dspl1
    Double 2T giành được 27,5% số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, giám khảo, huấn luyện viên.
    chu nhan hit a loi double2t gianh ngoi quan quan rap viet mua 3 dspl2
    Double2T (Bùi Xuân Trường, 27 tuổi, đến từ Tuyên Quang) đã là "thí sinh đắt show nhất Rap Việt".
    chu nhan hit a loi double2t gianh ngoi quan quan rap viet mua 3 dspl4

    Khoảnh khắc "chạm đến vinh quang" của chủ nhân hit "À lôi" Double2T.

    Thí sinh giành được 27,5% số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, giám khảo, huấn luyện viên. Kết quả đẹp lòng khán giả bởi thí sinh thuộc top nhiều fan nhất cuộc thi, có màu sắc riêng, câu chuyện truyền cảm hứng.

    Giành ngôi Quán quân Rap Việt mùa 3, Double2T nhận 250 triệu đồng tiền mặt, hợp đồng thu âm độc quyền trị giá 500 triệu đồng.

    Với chất nhạc bắt tai cùng câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng khi là "người miền núi chất" ra phố thi Rap Việt, nên dù mùa 3 chưa khép lại, Double2T (Bùi Xuân Trường, 27 tuổi, đến từ Tuyên Quang) đã là "thí sinh đắt show nhất Rap Việt" như MC Trấn Thành cho biết, theo báo Thanh niên.

    Vì vậy, việc anh trở thành quán quân chương trình cũng không ngoài dự đoán lẫn kỳ vọng của khán giả.

    Trong suốt cuộc thi, Double2T được xem là một ứng cử viên tiềm năng khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trên toàn quốc nhờ chất nhạc độc lạ với nội dung liên quan tới cuộc sống người dân tộc Tày.

    chu nhan hit a loi double2t gianh ngoi quan quan rap viet mua 3 dspl5
    Ca khúc "Người miền núi chất" được Double 2T trình diễn tại rap Việt mùa 3.
    chu nhan hit a loi double2t gianh ngoi quan quan rap viet mua 3 dspl6

    JustaTee chơi chữ cực bắt tai cùng “Người miền núi chất” - Double2T khuấy đảo sân khấu Rap Việt.

    Double2T đã mang đến những tiết mục Rap đậm dấu ấn riêng về người con tỉnh Tuyên Quang như Thanh âm miền núi, Người miền núi chất. Theo JustaTee, Double2T có độ nhận diện cao với khán giả với hình ảnh Người miền núi chất, Trai bản rap.

    Double2T từng chia sẻ, từ lúc nhận thông tin đậu vòng casting Rap Việt mùa 3 cũng là lúc kéo theo chuỗi những lần đầu tiên của anh: lần đầu tiên đi máy bay, lần đầu tiên vào TP.HCM, lần đầu tiên tham gia chương trình lớn và gặp gỡ những nghệ sĩ nhạc rap mà trước giờ anh chỉ thấy trên ti vi... 

    Trước đó, để chuẩn bị đi thi, anh đã "đóng cửa tiệm tóc của mình và gần như không có nguồn thu nhập nào. Lúc đi thi mình phải vay tiền bạn mình, xin tiền mẹ mình". 

    Đặc biệt, Double2T từng tạo nên hiện tượng trong làng nhạc với ca khúc À lôi (Masew sản xuất âm nhạc), phát hành hồi tháng 7.

    chu nhan hit a loi double2t gianh ngoi quan quan rap viet mua 3 dspl11
    Double2T từng tạo nên hiện tượng trong làng nhạc với ca khúc À lôi. 

    Ca khúc đứng ở vị trí top 1 thịnh hành của YouTube sau 13 ngày đăng tải, hiện video có 21 triệu lượt xem. Còn ở DSP (các nền tảng nghe nhạc trực tuyến), nhạc phẩm thu về hàng triệu lượt stream.

    Cụm từ "À lôi" được nhắc đến nhiều trên các nền tảng xã hội. Nhiều khán giả, nghệ sĩ tham gia game biến hình trên nền nhạc của ca khúc.

    Tuy nhiên, kết quả chiến thắng chung cuộc của Rap Việt mùa 3 vẫn khá bất ngờ khi Double2T là cái tên mới trong làng Rap Việt và chỉ vừa nổi lên như một hiện tượng trong chương trình năm nay.

    Vị trí Á quân thuộc về 24k. Right với 25,8% lượt bình chọn. Anh cũng được coi là một ứng cử viên nặng ký và là một trong những thí sinh "chủ chốt" thuộc đội Bray. Trong khi đó, Liu Grace đến từ đội Thái VG giành giải ba.

    Ở thời điểm hiện tại, chung kết Rap Việt vẫn đang là chủ đề nóng hổi được khán giả quan tâm. Hàng loạt người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới tân Quán quân Double2T, tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh chức vô địch này.

    Nguồn ảnh: Tiền phong, Thanh niên

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-hit-a-loi-double2t-gianh-ngoi-quan-quan-rap-viet-mua-3-a590397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan