+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân iPhone bị “nhắn tin xin pass” đã tìm được máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi nhặt được iPhone của một cô gái, người giấu mặt này còn nhắn tin cho chủ nhân để… xin mật khẩu mở máy.

    (ĐSPL) – Sau khi nhặt được iPhone của một cô gái, người giấu mặt này còn nhắn tin cho chủ nhân để… xin mật khẩu mở máy.

    Theo tin tức trên Trí thức trẻ, nhân dịp Giáng sinh nên Hà My (Hà Nội) - 1 du học sinh Việt Nam tại Singapore đã về thăm gia đình và đi chơi cùng bạn bè vào đêm Noel. Tuy nhiên, khi đến đường Bưởi - Hoàng Hoa Thám, Hà My đã đánh rơi chiếc túi đựng giấy tờ, visa, thẻ ngân hàng ở Singapore, iPhone 5s cùng tiền bạc...

    Hà My rất bức xúc khi người nhặt được không chịu trả đồ, còn mặc cả để đòi mã khóa iPhone.  (Ảnh Trí thức trẻ)

    Ngay sau khi phát hiện bị mất đồ, Hà My đã dùng Find my iPhone để nhắn tin cho người nhặt được đồ: "Làm ơn giúp đưa lại mình giấy tờ trong túi, mình biết bạn đang ở gần phố Dịch Vọng, mình không muốn nhờ công an tìm nên bạn làm ơn liên lại cho mình vào số 098*******".

    Một người đã nhặt được, nhưng thay vì tìm cách trả lại, người này lại nhắn tin... xin mật khẩu iCloud để mở máy, tuyên bố lấy luôn iPhone và chỉ trả lại giấy tờ sau khi nhận được mật khẩu.

    Liên quan đến vụ việc trên, thông tin trên Zing.vn cho biết, Hà My đã cố thương lượng với người nhặt được để chuộc lại chiếc túi xách với số tiền 5 triệu đồng nhưng người này không đồng ý. Bức xúc với cách xử sự của người này, Hà My đã chia sẻ câu chuyện lên Facebook và trình báo công an để giải quyết vụ việc.

    Chia sẻ của Hà My về vụ việc trên trang cá nhân. (Ảnh Zing.vn)

    Đến đêm ngày 26/12, danh tính người nhặt được chiếc iPhone đã được xác định. Người này đã được triệu tập về trụ sở để điều tra thêm. Khi được triệu tập về đồn, người nhặt được túi chỉ trả lại đồ đạc, giấy tờ và khai đã làm mất điện thoại.

    Tuy nhiên, qua khám xét nhà riêng của người này, công an đã tìm ra chiếc iPhone 5S của Hà My và tịch thu làm tang vật.

    Trên trang cá nhân của Hà My chia sẻ, cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người và muốn giữ bí mật về danh tính của người đã nhặt được chiếc túi xách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-iphone-bi-nhan-tin-xin-pass-da-tim-duoc-may-a76487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan