+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân Kilomet 109 là quán quân Doanh nhân trẻ Thiết kế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Lễ trao giải thưởng Doanh nhân sáng tạo trẻ trong lĩnh vực thiết kế / Thời trang 2014 đã được tổ chức tại trụ sở Hội đồng Anh vào chiều 9/9.

    (ĐSPL)- Lễ trao giải thưởng Doanh nhân sáng tạo trẻ trong lĩnh vực thiết kế / Thời trang 2014 đã được tổ chức tại trụ sở Hội đồng Anh vào chiều 9/9.

    Vượt qua 20 đề án dự thi, Vũ Thị Phương Thảo-nhà thiết kế thời trang chủ nhân thương hiệu Kilomet 109 đã xuất sắc trở thành Quán quân Doanh nhân trẻ lĩnh vực thiết kế/ Thời trang 2014. Ngôi vị Á quân thuộc về Tạ Minh Trãi- chuyên gia thiết kế thời trang- người sáng lập Academy.

     Vũ Thị Phương Thảo và Tạ Minh Trãi là hai thí xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

    Đến với cuộc thi này, nếu như Vũ Thảo mang tới câu chuyện đầy cảm hứng của thương hiệu thời trang độc đáo Kilomet 109 với sản phẩm đậm nét truyền thống văn hóa Việt thì Á quân Tạ Minh Trãi lại đưa ra đề án về không gian hợp tác và đào tạo về thiết kế, nghệ thuật thị giác, thiết kế đồ họa và tư duy thiết kế. Với tinh thần doanh nghiệp và cam kết cống hiến cho sự thay đổi tích cực của cộng đồng, hai nhà thiết kế trẻ đã thuyết phục hoàn toàn hội đồng ban giám khảo.

    Chủ nhân Kilomet 109 là quán quân Doanh nhân trẻ lĩnh vực Thiết
    Những chia sẻ thú vị của hai thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi và nhà thiết kế thời trang May Cortazzi.

    Với quán quân Vũ Thị Phương Thảo, cô cảm thấy rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được giải thưởng lớn này bởi đây là lần thứ ba cô tham gia cuộc thi, cô chia sẻ: “Tôi thực sự xúc động và háo hức khi nhận được giải thưởng này. Đây là lần thứ ba tôi tham dự và cuối cùng chiến thắng cũng đã mỉm cười với tôi. Giải thưởng là một cái kết tốt đẹp mà tôi mong đợi từ lâu và cũng đồng thời là cánh cửa mở ra một chặng đường mới cho sự nghiệp còn rất dài của tôi”. 

    Đặc biệt nữ quán quân còn được ban tổ chức và nhà thiết kế thời trang May Cortazzi đánh giá rất cao:"Vũ Thảo đã thể hiện là một tấm gương doanh nhân sáng tạo điển hình, với những thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm hoàn hảo và định hướng phân khúc thị trường rõ ràng tại Việt Nam. Cô cũng hợp tác hiệu quả và chặt chẽ với các nhà thiết kế, nghệ sĩ và người sản xuất".

    Vũ Thị Phương Thảo: "Đây là lần thứ ba tôi tham dự và cuối cùng chiến thắng cũng đã mỉm cười với tôi".

    Được biết, Quán quân Vũ Thảo sẽ tới London (Anh) vào ngày 13-9 để tham dự các chương trình đào tạo, đặc biệt đây là cơ hội để cô gặp gỡ các nhà thiết kế chiến thắng trên khắp thế giới để cùng tìm hiểu về nền công nghiệp sáng tạo tại Vương quốc Anh. " Tôi nhìn nhận chuyến đi này là một dịp để giao lưu, học hỏi từ những người thắng cuộc ở các quốc gia và từ mạng lưới doanh nhân sáng tạo của Hội đồng Anh. Đây còn là cơ hội lớn để tôi giới thiệu và phát triển dòng sản phẩm thời trang có xuất xứ từ Việt Nam của tôi tại Anh", nhà thiết kế chia sẻ.

     

    Trong 10 năm qua, Giải thưởng Doanh nhân sáng tạo trẻ đã được Hội đồng Anh tổ chức tại 54 quốc gia, đưa 376 doanh nhân sáng tạo tới Vương quốc Anh học tập và giao lưu phát triển sự nghiệp. Doanh nhân sáng tạo thành công từ cuộc thi đã tạo ra nhiều sáng kiến kết nối toàn cầu, như Jakarta Fashion Week 2013, Sri Lanka Design Festival, Slovak Fashion Council…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-kilomet-109-la-quan-quan-doanh-nhan-tre-thiet-ke-a50001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan