+Aa-
    Zalo

    Chủ nợ kéo đến đầy nhà,Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đây là lần cuối trả nợ cho mẹ ruột

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều nay (7/2), "ông hoàng nhạc Việt" đăng ảnh hơn 10 chủ nợ kéo đến nhà đòi tiền khiến anh vô cùng mệt mỏi.

    Chiều nay (7/2), "ông hoàng nhạc Việt" đăng ảnh hơn 10 chủ nợ kéo đến nhà đòi tiền khiến anh vô cùng mệt mỏi.

    Sau khi công khai phải trả nợ cho mẹ ruột số tiền lên tới 20 tỷ đồng trong nhiều năm qua, mới đây Mr Đàm lại bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm thông tin liên quan đến tình trạng nợ nần của mẹ ruột.

    Hơn 30 năm chứng kiến cảnh bị các chủ nợ bao vây và phải nai lưng làm để trả nợ cho mẹ. Cho tới thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng dường như đã kiệt sức và quá mệt mỏi. Anh nói rằng: "Mẹ ơi, con đã già" và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bà con dòng họ, bạn bè... rằng đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ dùm cho mẹ ruột là bà Trần Thị Thọ.

    Hơn chục chủ nợ có mặt tại nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi nợ.

    "Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ.... Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm! Còn tôi, nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhiều hình thức khác nhau... ra ánh sáng!", Đàm Vĩnh Hưng nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-no-keo-den-day-nhadam-vinh-hung-tuyen-bo-day-la-lan-cuoi-tra-no-cho-me-ruot-a180137.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan