+Aa-
    Zalo

    Chủ qua đời, chú chó tuyệt thực suốt 2 ngày rồi mất ở nơi cực đặc biệt

    (ĐS&PL) - Sau khi chủ qua đời, chú chó tuyệt thực, nằm cạnh quan tài suốt 2 ngày rồi đến một nơi đặc biệt và ra đi.

    Theo South China Morning Post, sau khi người đàn ông qua đời vào ngày 14/8, chú chó cưng của ông cũng tuyệt thực, nằm cạnh quan tài suốt 2 ngày, thậm chí không cử động. Cháu gái họ Sun ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) của người quá cố cho biết chú chó hơn 10 tuổi được ông cô nhận nuôi từ nhỏ.

    Cô tiết lộ thêm, ngôi nhà cũ của gia đình gần đây đã được tu sửa lại. Trong thời gian nằm trên giường bệnh, ông của Sun luôn muốn được quay trở lại thăm ngôi nhà này nhưng tâm nguyện chưa thực hiện được thì ông qua đời. Trong những giây phút cuối đời, chú chó dường như muốn hoàn thành tâm nguyện của chủ nên đã đi tới đó.

    "Sau khi đến ngôi nhà cũ, chú chó đã mất ở đó, hoàn thành tâm nguyện dang dở của ông", cô cháu gái kể. Điều đặc biệt và trùng hợp tới mức khó tin là chú chó ra đi đúng vào ngày sinh nhật của ông chủ.

    chu qua doi chu cho tuyet thuc suot 2 ngay roi mat o noi cuc dac biet
    Chú chó tuyệt thực, nằm cạnh quan tài của chủ suốt 2 ngày rồi mất tại ngôi nhà cũ của gia đình. Ảnh minh họa: Handout

    Sau khi được đăng tải lên mạng, câu chuyện về chú chó trung thành lập tức lan truyền mạnh mẽ, thu hút 230 triệu lượt xem trên Weibo tính đến ngày 19/8. Nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm mà chú chó dành cho chủ, một số khác lại chia sẻ kỷ niệm của bản thân với thú cưng.

    "Chú chó sợ ông sẽ cô đơn khi ở trên thiên đường nên đi cùng bầu bạn", một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác cho hay: “Khi ông tôi qua đời, chú chó ông nuôi cũng không ngủ. Sau đó, bà tôi lấy ra bộ đồ ông từng mặc để trên sàn, chú chó mới chịu nằm trên đó rồi thiếp đi".

    Hồi tháng 5/2022, một chú chó giống Shiba Inu từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi chạy suốt 8km về đoàn tụ cùng chủ cũ ở Hắc Long Giang (Trung Quốc). Trước đó, người phụ nữ phải gửi con chó đi do bệnh hen suyễn trở nặng vì lông của nó.

    Cô cho biết, chú chó mất khoảng 2 tiếng để có thể tìm về nhà. Thấy chó cưng nhớ thương mình, cô quyết định giữ nó lại và xây cho nó một “ngôi nhà” mới.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-qua-doi-chu-cho-tuyet-thuc-suot-2-ngay-roi-mat-o-noi-cuc-dac-biet-a548573.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan