+Aa-
    Zalo

    Chủ quán ăn bị nhân viên trộm 2 xe máy, "ngã ngửa" khi biết lý lịch bất hảo

    ĐS&PL Đối tượng Trương Văn Kín trộm 2 chiếc xe máy của chủ quán ăn, từng có 1 tiền án về tội Hiếp dâm trẻ em và tội Giết người.

    Ngày 23/11, thông tin từ Công an TP.Hà Nội, Cơ quan CSĐT – Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với đối tượng Trương Văn Kín (SN 1994, xóm Tả Piẩu, xã Cải Viên, Hà Quảng, Cao Bằng về hành vi trộm cắp tài sản.

    Đối tượng đã có 1 tiền án về tội hiếp dâm trẻ em và tội giết người.

    chu quan an bi nhan vien trom 2 xe may nga ngua khi biet ly lich bat hao

    Đối tượng Trương Văn Kín và chiếc xe tang vật. (Ảnh: Công an TP.Hà Nội)

    Theo cơ quan công an, vào khoảng cuối tháng 7/2022, Kín có xin vào làm việc tại quán ăn của chị N.T.M.H. (SN 1995) trên phố Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Quá trình làm việc, nhiều lần thấy vợ chồng chị H. thường xuyên dắt xe máy vào để ở tầng 1 và để chìa khóa ở ngăn tủ gần đó nên Kín đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

    Đến rạng sáng 11/9, Kín đi bộ đến quán ăn trên, sau đó lẻn vào bên trong và lấy cắp 1 chiếc xe máy Honda Dream có chìa khóa và dắt ra nổ máy đi về khu vực Công Viên Lê Nin và để xe tại đây.

    Sau đó, Kín quay lại quán ăn để tiếp tục lấy cắp 1 chiếc xe máy Honda Vision màu trắng. Do không thấy chìa khóa xe nên Kín đã dắt xe máy dọc hướng đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội và gửi tại một tòa nhà.

    Đối tượng quay lại khu vực công viên Lê Nin để lấy chiếc xe máy Honda Dream cất giấu trước đó nhưng không thấy chiếc xe đâu nên đã bỏ đi lang thang một thời gian.

    Đến ngày 14/9, Kín quay lại lấy chiếc xe máy Honda Vision, đem đi thay khóa hết 1.200.000 đồng. Do không có tiền trả nên Kín đã nhờ một người đàn ông ứng tiền thay khóa và bán giúp chiếc xe máy trên với giá 4.500.000 đồng.

    Sau khi nhận tiền bán xe, Kín trả lại người đàn ông trên 1.200.000 đồng tiền thay khóa, 500.000 đồng tiền công giúp bán xe và cầm 2.800.000 đồng để chi tiêu cá nhân.

    Đến ngày 10/11, công an đã bắt giữ được đối tượng Kín tại tỉnh Cao Bằng. Tại cơ quan công an, Kín đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-an-bi-nhan-vien-trom-2-xe-may-nga-ngua-khi-biet-ly-lich-bat-hao-a558198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan