+Aa-
    Zalo

    Chủ quán chân gà đeo gần 100 lượng vàng trên người, tiết lộ sở thích "khùng"

    ĐS&PL Anh Đỗ Ngọc Thuận (34 tuổi, còn được gọi là Bảy Bóng) - ông chủ của một quán ăn vặt tại TP.HCM gây ấn tượng vì trên người đeo hơn 100 lượng vàng.

    Anh Thuận có sở thích đeo những thứ lấp lánh trên người từ khi còn nhỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, số trang sức trên người anh Thuận đã lên đến hơn 100 lượng vàng. Trong đó, có đến 10 chiếc nhẫn, 5 chiếc kiềng cổ có kích thước khủng cùng nhiều bộ vòng giá trị…, món nào cũng được chạm trổ tinh xảo, tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Bộ vòng anh đang mang hay hột xoàn đính trong nhẫn đều có chữ "Bảy Bóng". 

    chu quan chan ga deo gan 100 luong vang tren nguoi tiet lo so thich khung2

    Anh Thuận mang gần 100 lượng vàng trên người. (Ảnh: Tri thức trẻ)

    Đeo lượng lớn vàng trên người, anh Thuận khó tránh khỏi mỏi mệt, thậm chí có đôi lúc da tay bị thương tổn. Dù vậy, anh chỉ tháo khoảng 10 chiếc nhẫn và 3 chiếc kiềng mỗi khi đi ngủ, bởi việc đeo trang sức vốn là thói quen khó bỏ. 

    Dù đeo lên người hơn 100 lượng vàng, anh Thuận chưa có có ý định dừng lại. Anh đang đặt thêm vài chiếc kiềng để đeo ở cổ để tân trang bản thân được đẹp và sang chảnh hơn.

    "Thời gian đầu thì nặng lắm, nhưng cứ tháo ra vài ngày là bản thân cứ thấy thiếu thiếu. Không ít người lo tôi gặp nguy hiểm, nhưng thực ra tôi vẫn bình thường. Mỗi khi cần đi xa, tôi đều có người theo sau bảo vệ", anh tiết lộ trên Trí thức trẻ.

    chu quan chan ga deo gan 100 luong vang tren nguoi tiet lo so thich khung2
    Khi ngủ, anh Thuận vẫn đeo vàng, đi xa có người bảo vệ. (Ảnh: Eva)

    Vốn có tính cách xởi lởi, dễ gần, anh Thuận rất thoải mái khi có khách đến xin chụp ảnh cùng. Ấn tượng trước ông chủ "dát" hơn 100 lượng vàng trên người, hầu như ai đến quán cũng tỏ ra thích thú và muốn trò chuyện với anh.

    Thông tin trên trang Yan, nhờ sự ủng hộ của mọi người, tiệm ăn vặt của anh ngày càng phát triển thuận lợi, đem về mức thu nhập ổn định. Trong số đó, có nhiều người đến vì sự hiếu kì đối với anh chủ đeo hơn 100 lượng vàng trên người. Vì đó là sở thích, nên dù có bị tê tay, tróc da, anh Thuận vẫn không từ bỏ ý định sắm thêm vàng để mang.

    Hiện, những chia sẻ mới nhất của ông chủ "dát" vàng trên người vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-quan-chan-ga-deo-gan-100-luong-vang-tren-nguoi-tiet-lo-so-thich-khung-a539662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan