Chú rể 20 tuổi kết hôn với 2 cô dâu cùng một lúc, danh tính của các thiếu nữ khiến dân mạng ngã ngửa


Thứ 6, 30/07/2021 | 13:20


Cùng sự kiện

Biểu cảm trái ngược của hai cô dâu trong đám cưới cũng khiến dân mạng không khỏi hiếu kỳ.

Mới đây, một chú rể tại Indonesia đã kết hôn với 2 cô gái cùng một lúc khiến khiến dân mạng hết sức xôn xao. Đám cưới khó tin được xảy ra ở làng Kuta thuộc Lombok, tỉnh Tây Nusa Tenggara, Indonesia vào ngày 21/7. Chú rể có tên Korik Akbar (20 tuổi, hiện chưa có việc làm), các cô dâu lần lượt tên là Nur Khusnul Kotimah (20 tuổi) và Yuanita Ruri (21 tuổi).

Cộng đồng mạng - Chú rể 20 tuổi kết hôn với 2 cô dâu cùng một lúc, danh tính của các thiếu nữ khiến dân mạng ngã ngửa
Chú rể kết hôn với 2 cô dâu cùng một lúc.

Chú rể cho biết mình và Yuanita từng có thời gian hẹn hò vào năm 2016 nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi và không liên lạc một thời gian dài. Về phía Kotimah, cô và Korik mới quen nhau qua facebook và quyết định tiến tới hôn nhân.

Sau khi nhận được cái gật đầu từ bạn gái, Korik đã cùng một vài người bạn đến nhà Kotimah để thực hiện thủ tục bắt cóc vợ có tên “merariq”. Thế nhưng điều kỳ lạ là sau khi Kotimah được đưa về nhà của Korik, bạn gái cũ Yuanita lại tìm đến nhà anh và đề nghị Korik cưới mình. “Cô ấy biết chúng tôi cưới nhau thông qua Facebook vì có nhiều bạn bè đăng tin chúc mừng lên đó. Cô ấy bất ngờ tới ngỏ lời xin cưới, tôi có thể làm gì được chứ, cứ coi như đó là duyên số mà chấp nhận thôi”, Korik kể lại.

Sau một hồi bàn bạc, nam thanh niên cuối cùng đã tiến vào lễ đường cùng lúc với cả hai cô gái. “Tôi thực sự rất bất ngờ, nhưng sau khi gia đình thương lượng, tôi phải cưới cả hai người, của hồi môn của mỗi người đều như nhau là 1.750.000 Rupiah Indonesia (khoảng 2.8 triệu đồng)”, trích lời chú rể.

Trong lễ cưới, biểu cảm ủ rũ, buồn bã của Yuanita khiến dư luận hết sức hiếu kỳ. Tuy nhiên, vì cô từ chối mọi lời phỏng vấn của phóng viên nên nguyên nhân của lời hỏi cưới kỳ lạ vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-20-tuoi-ket-hon-voi-2-co-dau-cung-mot-luc-danh-tinh-cua-cac-thieu-nu-khien-dan-mang-nga-ngua-a508648.html