Chú rể Bắc Giang hào hứng kéo xe trâu rước nàng về "dinh"


Thứ 4, 27/02/2019 | 03:49


Sau khi được chia sẻ lên mạng, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với đám rước dâu siêu độc đáo, siêu tiết kiệm của đôi bạn trẻ này.

Sau khi được chia sẻ lên mạng, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với đám rước dâu siêu độc đáo, siêu tiết kiệm của đôi bạn trẻ này.

Chú rể tự tay kéo xe trâu đưa cô dâu về nhà mình - Ảnh: Cắt từ Clip

Ngày 25/2, nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh về màn đón dâu bằng xe trâu kéo tại Bắc Giang.

Đúng theo tiêu chí tiết kiệm nhưng vẫn lãng mạn, chú rể dùng chính chiếc xe trâu của gia đình để làm xe hoa. Cô dâu được ngồi trên xe thô sơ, giản dị do nửa kia tự tay kéo và trên môi luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh về đám cưới độc đáo này nhanh chóng thu hút hàng hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận.

Phần lớn dân mạng thể hiện sự thích thú trước ý tưởng độc đáo và gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi uyên ương. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng việc chuẩn bị xe đón dâu như vậy là đi ngược với truyền thống văn hoá, thích khác lạ, gây chú ý.

Thành viên Minh Tuyết bình luận: "Đi bằng xe mui trần lại được chú rể tự tay kéo, hẳn cô dâu sẽ vui mừng lắm. Chúc đôi bạn trẻ hạnh phúc".

"Mình cho rằng đây là chiếc xe chở rất nhiều thứ sạch có, bẩn có. Đám cưới là ngày trọng đại, chúng ta nên dành những thứ tốt đẹp nhất cho nhau. Nếu không đi xe hoa, ta có thể đi bộ hoặc xe máy. Không phải cứ sáng tạo ra cái mới đã là tốt", Hoàng Nhất viết.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên có đám cưới rước dâu bằng xe trâu. Trước đây, nhiều cặp đôi cũng gây thích thú với màn rước dâu bằng xe trâu trong đám cưới của mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bac-giang-hao-hung-keo-xe-trau-ruoc-nang-ve-dinh-a264489.html